Tuesday, January 10, 2017

Thanh lý xe đẩy cho bé tại TP. HỒ CHÍ MINH

Các bố các mẹ có nhu cầu lựa chọn một chiếc xe đẩy cho bé tại TP. HỒ CHÍ MINH thì bài viết này sẽ giới thiệu cho các bố các mẹ một vài khách hàng đang có nhu cầu thanh lý xe đẩy cho bé tại TP. HỒ CHÍ MINH.

Tên Khách Hàng: Anh Hưởng

Email: nguyenhuong1988@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0901.360.739 
Địa chỉ: TPHCM
Giá mình mua mới: 4.000.000
Giá thanh lý: 1.000.000

Nội dung: 

Chào cả nhà mình là Hưởng hiện tại mình đang cần thanh lý xe đẩy cho bé tại TPHCM xe của mình mới mua mới chỉ sử dụng có vài lần thôi các mẹ nhé, mới đến 99% các mẹ nhé chiếc xe của mình là seebaby t18a các mẹ nhé, do có dư không có nhu cầu sử dụng nữa nên mình quyết định để lại cho mẹ nào có nhu cầu các mẹ yên tâm nhé xe này có chất lượng rất tốt các mẹ có thê hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chiêc xe này đây được đánh giá là sản phẩm tiện dụng giúp các ông bố bà mẹ có thể chăm sóc bé dễ dàng hơn rất nhiều, với những tiện ích mà chiếc xe đẩy mang lại chắc chắn sẽ chinh phục được ngay cả những bà mẹ khó tính nhất. Seebaby là thương hiệu xe đẩy được yêu thích và bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Xe đẩy Seebaby T18A với thiết kế cao cấp, độc đáo rất được thu hút.
Thanh lý xe đẩy cho bé tại TP. HỒ CHÍ MINH
Thanh lý xe đẩy cho bé tại TP. HỒ CHÍ MINH
Bánh xe được thiết kế lớn có hệ thống giảm sóc tôi ưu mình chỉ bán cho các mẹ tại TPHCM có nhu cầu mua thôi nhé khuyến kích các mẹ liên hệ với mình để đến xem hàng trực tiếp, đảm bảo là các mẹ nhìn thấy hàng sẽ thấy ưng ý cho mà xem.

dưới đây là một số hình ảnh của chiếc xe đẩy cho bé seebaby t18a do mình chụp trực tiếp các mẹ có thể tham khảo, các mẹ chú ý nhé hàng thật nhìn đẹp hơn trong ảnh rất nhiều.

Trên đây là toàn bộ thông tin của anh Hưởng về nhu cầu muốn thanh lý xe đẩy em bé tại TPHCM thông tin này anh Hưởng đã gửi cho chúng tôi từ ngày 15.08.2015 tôi cập nhật lên đây để các mẹ tham khảo và lựa chọn.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom:
 F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment