Thursday, May 11, 2017

Khám phá những tác dụng tuyệt vời của dầu cọ trong nước rửa bình sữa Combi

Dầu cọ được chiết xuất từ cầy cọ đỏ và là thành phần chính của nước rửa bình sữa Combi, giúp làm sạch và kháng khuẩn, đảm bảo vệ sinh, giúp bé tránh khỏi những vấn đề về sức khỏe và hệ tiêu hóa.

Dầu cọ, chất làm sạch, kháng khuẩn hiệu quả và an toàn


Với tính chống oxy hóa mạnh mẽ, dầu cọ là một trong số ít những chiết xuất từ tự nhiên có khả năng phân hủy và làm sạch những vết bẩn hay những chất khó rửa trôi như dầu mỡ, váng béo… đồng thời kháng khuẩn, tiêu diệt và ức chế sự phát triển trở lại của những loài vi sinh vật và nấm mốc nguy hiểm.

Không những vậy, so với những hóa chất tẩy rửa công nghiệp đang được sử dụng tràn lan như hiện nay thì dầu cọ thân thiện và an toàn hơn nhiều, ngay cả với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài ra tính chống oxy hóa còn giúp kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm mà không cần phải dùng tới những loại chất bảo quản độc hại khác.

Chính bởi vậy, dầu cọ được chọn là thành phần chính trong các sản phẩm làm sạch cao cấp và an toàn như nước rửa bình sữa Combi, với đối tượng sử dụng chủ yếu là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Đặc biệt, ngoài khả năng vệ sinh các loại vật dụng như bình sữa, đồ chơi hay đồ dùng ăn dặm, với hiệu quả cao và an toàn nước rửa bình sữa Combi còn được sử dụng để làm sạch các loại rau, củ, quả trước khi chế biến bằng cách loại bỏ những chất cặn bẩn, tiêu diệt mầm bệnh và lấy đi dư lượng hóa chất bảo vệ thực vật còn tồn tại trên bề mặt. Với tình trạng ô nhiễm và việc sử dụng những hóa chất không rõ nguồn gốc tràn lan như hiện nay thì tác dụng này của nước rửa bình sữa Combi thật sự là một giải pháp tuyệt vời dành cho các mẹ nội trợ trong việc bảo vệ sức khỏe của con yêu và cả gia đình.

Dầu cọ, mỹ phẩm hoàn hảo từ thiên nhiên


Rất nhiều mẹ luôn phải tìm mọi biện pháp phòng tránh những vấn đề như khô ráp, bong tróc, gẫy móng tay…khi sử dụng các sản phẩm chứa các hóa chất tẩy rửa tổng hợp. Nguyên nhân là bởi những hóa chất này có tác dụng ăn mòn rất mạnh mẽ, nên sẽ gây tổn thương tới những vùng da và móng tiếp xúc, từ đó gây ra những vấn đề trên. Ngược lại, những chất làm sạch có chiết xuất từ thiên nhiên lại rất thân thiện với làn da của người sử dụng, hạn chế những tác động không mong muốn mà mẹ vẫn luôn lo lắng.

Đặc biệt, chiết xuất dầu cọ tự nhiên còn chứa rất nhiều dưỡng chất, những chất béo bão hòa, và không bão hòa, axit amin… và là một trong những chất giữ ẩm hoàn hảo nhất. Đây cũng là nguyên nhân mà tinh chất này được sử dụng trong rất nhiều loại mỹ phẩm cao cấp, từ sữa tắm, sữa dưỡng thể, đến sản phẩm chăm sóc da và tóc. Chính bởi vậy mẹ sẽ thấy bàn tay của mình ngày một mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng nước rửa bình sữa Combi.

No comments:

Post a Comment