Friday, May 5, 2017

Nước rửa bình sữa có phải là cách tiệt trùng hiệu quả nhất?

Không phải ngẫu nhiên mà nước rửa bình sữa được sử dụng trong hầu hết những gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, những ưu điểm và lưu ý dưới đây sẽ làm rõ hơn cho mẹ rõ lý do của vấn đề này, cùng tìm hiểu kỹ hơn với MamanBébé nhé!

Những ưu điểm khi sử dụng nước rửa bình sữa




Đầu tiên phải kể tới sự tiện lợi và đơn giản trong cách rửa bình sữa này, thay vì phải chuẩn quá nhiều dụng cụ với quá nhiều bước như nồi, bếp, máy tiệt trùng… thì sau khi rửa qua với nước mẹ chỉ cần pha loãng nước rửa bình sữa theo tỷ lệ mà nhà sản xuất đưa ra rồi cọ rửa là xong. Tất cả công việc chỉ cần thực hiện trong vòng từ 1 -2 phút chứ không mất tới 10-30 phút như những phương pháp tiệt trùng khác, trung bình mỗi ngày mẹ cần tiệt trùng từ 5 -10 lần, bởi vậy ,lượng thời gian và công sức mà mẹ có thể tiết kiệm để làm những công việc khác là rất lớn.

Một ưu điểm khác cũng dễ dàng nhận thấy là sự thân thiện của việc sử dụng nước rửa bình sữa với bình sữa, đồ dùng ăn dặm hay đồ chơi. Bởi thực tế, hầu hết những dụng cụ ăn dặm này đều được làm từ nhựa, mà chất liệu này lại không hề bền với nhiệt, việc tiệt trùng bằng cách luộc, lò vi sóng hay máy tiệt trùng quá nhiều lần trong ngày sẽ khiến gây ra những hiện tượng như nứt vỡ, đồi màu, biến dạng, khiến chất lượng và tuổi thọ sử dụng đều bị giảm đi rất nhiều. Sử dụng nước rửa bình sữa sẽ giúp mẹ hạn chế những vấn đề này.

Lưu ý khi sử dụng nước rửa bình sữa để có hiệu quả cao nhất


Hai lý do lớn nhất khiến đa số các mẹ tâm đắc với phương pháp này đã được đưa ra, tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất, mẹ cần phải lưu ý tới một số vấn đề.

Những sản phẩm nước rửa bình sữa mà mẹ lựa chọn cần có thành phần tuyệt đối an toàn, được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên, hiệu quả trong việc làm sạch và kháng khuẩn, đồng thời thân thiện với sức khỏe của bé.

Với tình trạng hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái tràn làn trên thị trường như hiện nay thì tốt nhất mẹ nên tìm đến những thương hiệu uy tín như nước rửa bình sữa Combi, nước rửa bình sữa Chicc… với chất lượng đã được kiểm định và cũng được các mẹ rất tin dùng. Bên cạnh đó, địa chỉ mua hàng cũng rất quan trọng, những showroom cao cấp, những cửa hàng lớn, chuỗi siêu thị uy tín sẽ là lựa chọn thông minh nhất.

No comments:

Post a Comment