Thursday, December 1, 2016

Nên mua dòng xe đẩy trẻ em Combi Well Comfort Cozy

Khi các mẹ đã có ý định sinh em bé thì tất nhiên việc mua một chiếc xe đẩy trẻ em là hết sức quan trọng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các mẹ lựa chọn một chiếc xe đẩy trẻ em tốt nhất cho bé. đó là dòng xe đẩy nội địa nhật, xe đẩy trẻ em Combi. Combi được biết đến như là một thương hiệu có uy tín trên thế giới với hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất đồ trẻ em.

Xe đẩy trẻ em Combi Well Comfort Cozy.

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe đẩy em bé đa năng vượt trội trên thị trường dòng xe đẩy Combi Well Comfort Cozy đa năng này là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.
Dòng xe đẩy Combi Well Comfort Cozy đa năng thông minh là thế hệ cải tiến của Combi với nhiều ưu điểm và gía thành hợp lý vơi tính năng thông minh, với sự thiết kế này đảm báo cho trẻ một sự chắc chắn, an toàn và tiện dụng cho các mẹ, đây là dòng xe đẩy được đánh giá cao trên thị trường thế giới.
Là sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh trở lên vơi thiết kế màn chụp rộng có thể bao chùm xe, đồng thời màn chụp có cửa sổ thoát khí giúp mẹ dễ dàng quan sát bé và bảo đảm không khí lưu thông trong khoảng nằm tốt nhất.
xe đẩy trẻ em combi
Xe đẩy trẻ em Combi 

Dây đai 5 điểm an toàn tiện lợi với một nút mở giúp bảo vệ trẻ an toàn. Với cải thiện mới từ Combi giúp các mẹ có thao tác gập xe đẩy nhanh hơn bao giờ hết, xe đẩy có thể gấp gọn ngay trong khi chưa thu lưng ghế và độ ngã thấp nhất.
Chiều rộng của sản phẩm mới này là 33cm rộng hơn so với đường phiên bản cũ, chiều dài của ghế đệm cũng được diều chỉnh bằng hai thanh đỡ có thể kéo ra và thu vào cho phù hợp với động tác của bé.
Lưng tựa của xe coa thể điều chỉnh góc nằm thích hợp từ 125 độ đến 170 độ có thể ngã lưng gần như hoàn toàn cho bé sơ sinh. Đệm xe êm và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt đảm bảo sự thoải mái tối đa cho trẻ.
Xe đẩy combi well Comfort Cozy là dòng xe đẩy đa năng thông minh, các địa chỉ uy tín bán mặt hàng này có thể kể đến như Mamanbebe.com.vn.... ngoài ra còn các thương hiệu lớn nhỏ khác trên thị trường hiện nay.

No comments:

Post a Comment