Thursday, December 15, 2016

Cách chọn mua xe đẩy cho bé

Cách chọn mua xe đẩy cho bé sao cho phù hợp với bé, đó cũng là một vấn đều khá đau đầu với các bố các mẹ. Lựa chọn xe đẩy cho bé như thế nào thì bài viết này sẽ tư vấn cho các bố các mẹ cách chọn mua xe đẩy cho bé như thế nào tốt.

xe đẩy cho bé
xe đẩy cho bé
Xe đẩy em bé là sản phẩm gắn bó suốt các năm tháng đầu của bé vì vậy bố mẹ nên lựa chọn thật kỹ lưỡng.
  • Đầu tiên hãy chọn lựa cho mình hãng xe đẩy phù hợp. Trên thị trường xe đẩy ở Việt Nam hiện nay các hãng xe đẩy như Aprica,Combi,goodbaby,seebaby là những hãng được các mẹ tin dùng nhất hiện nay, xe đẩy của các hãng này thường rất đẹp bền và đáp ứng đủ các chức năng cần thiết để có thể chăm sóc bé một cách tốt nhất. Giá có thể giao động từ vài trăm đến hàng chục triệu đồng, với Aprica và Combi là hai hãng xe đẩy tầm trung phù hợp cho các bố mẹ yêu thích sự sang trọng và tiện nghi. Còn ở những bố mẹ thích sư đơn giản và giá cả phải chăng thì Seebaby và goodbaby là hai hãng xe đẩy mà bố mẹ đang tìm kiếm.
  • Tiếp đến là lựa chọn loại xe đẩy phù hợp với bé. Bố mẹ nên chọn loại xe đẩy phù hợp với lứa tuổi của bé, hiện nay xe đẩy được phân làm hai loại chính là dành cho các bé dưới 6 tháng tuổi với lưng ghế ở tư thế ngã và nằm, xe dành cho các bé từ 6 đến 36 tháng tuổi với tư thế ghế ngã và ngồi. Nhưng thay vì phải mua hai chiếc xe đẩy thì bố mẹ nên chọn loại xe đẩy với đầy đủ cả ba tư thế nằm ngã ngồi, tuy có mắc hơn loại một tư thế nhưng xét về tiện ích lâu dài thì loại 3 tư thế vẫn hơn.
xe đẩy combi
xe đẩy combi
                                             
Chọn xe đẩy có các tính năng phù hợp. Ở mỗi loại xe đẩy khác nhau sẽ có các tính năng khác nhau tùy thuộc vào hãng và giá thành của từng loại xe đẩy, nhưng thông thường thì mẹ nên chọn loại xe đẩy phải có các tính năng sau
  • Xe đẩy phải gấp gọn được. Với một chiếc xe đẩy có thể gấp gọn được thì mẹ có thể thoải mái cất gọn vào một góc hay thậm chí là để trên xe hơi để đi du lịch hay giã ngoại cùng bé.
  • Xe đẩy được hai chiều. Mẹ nên chọn loại xe đẩy có thể đẩy được cả hai chiều tiến và lùi, điều này sẽ giúp mẹ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc điều khiển xe đẩy thay vì phải vòng xe hay quay xe lại sẽ rất bất tiện ở những nơi chật hẹp.
  • Xe phải có màn che chống nắng và mưa. Sức khỏe của các bé còn rất yếu vì thế khi mẹ có ý định đi dạo cùng bé nên lựa chọn xe đẩy có ô chống nắng và mưa để bảo vẹ bé khổi những tác nhân gây hại khác.
  • Chọn xe có chất lượng và cấu tạo tốt. Chất liệu và cấu tạo của xe đẩy ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái và an toàn của bé yêu, vì vậy mẹ nên chọn loại xe đẩy có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:
    • Xe phải làm từ vật liệu bền và chắc chắn như hợp kim nhôm, khớp của xe phải chắc chắn với nhau và chịu lực tốt.
    • Hệ thống phanh và dây đai an toàn phải hoạt động tốt.
    • Xe có đệm phải dày êm ái và thoáng khí tốt tránh chọn xe có không thoáng khí bí hơi tạo không khí bức bí ảnh hưởng đến sức khỏe tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom:
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment