Wednesday, December 21, 2016

Mua xe đẩy trẻ em ở thành phố Hồ Chí Minh ở đâu tốt?


Tôi đang sinh sống tại Quận 7 TPHCM, tôi không có thời gian ra ngoài nhiều chính vì vậy tôi muốn mua xe đẩy trẻ em tại TPHCM theo hình thức online nhưng tôi không biết nên mua tại đơn vị nào là tốt nhất, mua tại đơn vị nào thì đảm bảo chất lượng và uy tín nhất ? mẹ nào biết xin vui lòng tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn.

                                                                                             


Chào chị Ngọc, chị đang muốn mua xe đẩy trẻ em tại TPHCM theo hình thức online nhưng chị chua xác định được địa chỉ mua, hiện nay có quá nhiều nơi bán và chị phân vân không biết nên chọn mua ở đâu để đảm bảo chất lượng của hàng hóa nhất, vậy tôi xin khuyên chị hãy dọc hết bài viết này nhé chắc chắn chị sẽ tìm ra được câu trả lời cho bản thân mình.
xe đẩy trẻ em combi
xe đẩy trẻ em combi

Như chúng ta đã biết TPHCM và Hà Nội là 2 thành phố lớn nhất phát triển nhất của cả nước là trung tâm kinh tế mũi nhọn của cả nước, tại 2 thành phố lớn này sẽ không khó để bạn có thể chọn mua được những chiếc xe đẩy trẻ em ưng ý, rất nhiều đơn vị cung cấp khác nhau nhưng nếu như bạn mua hàng tại những địa chỉ uy tín đáng tin cậy thì chất lượng hàng hóa cũng như những dịch vụ sau bán sẽ luôn đảm bảo, và bạn không nên mua tại những địa chỉ không uy tín không những chất lượng sản phẩm không đảm bảo, mà những dịch vụ sau bán của họ không có họ bán hàng giống như kiểu bán xong là xong không cần biết.


Vậy làm thế nào để biết họ là người bán xe đẩy trẻ em uy tín


Để nhận ra đâu là những trang web bán xe đẩy cho trẻ uy tín rất đơn giản, trang web sẽ tồn tại nhiều địa chỉ, chi nhánh cửa hàng hay hệ thống siêu thị hoạt động theo hình thức trực tiếp tức là không chỉ có online. một trang web càng nhiều địa chỉ tồn tại thực càng khẳng định được quy mô của họ.

Trang web có nhiều sản phẩm: một trang web lớn có uy tín và thương hiệu phải là những trang chuyên nghiệp có nhiều sản phẩm nếu như bạn mua xe đẩy trẻ em thì trang web đó phải cung cấp tất cả các thông tin thương hiệu của tất cả các hãng như: Xe đẩy trẻ em seebaby, xe đẩy trẻ em aprica, xe đẩy trẻ em combi, zaracos, brevi.....

Trang web đã được đăng ký với bộ công thương, một đơn vị làm ăn uy tín chuyên nghiệp thì website của họ phải được đăng ký với bộ công thương và cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết cho bộ công thương chính vì vậy bạn hãy bỏ qua những trang web nào mà thông tin không rõ ràng và website vẫn chưa được đăng ký với bộ công thương bạn nhé.
xe đẩy trẻ em combi
xe đẩy trẻ em combi

Tôi có thể giới thiệu cho bạn đọc một trong những trang web bán xe đẩy trẻ em uy tín nhất đó là mamanbebe.com.vn họ là một trong những đơn vị cung cấp mặt hàng mẹ và bé lớn nhất trên cả nước trang web rất uy tín và chuyên nghiệp bạn có thể mua hàng tại đây theo hình thức online mà hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng cũng như những dịch vụ đi kèm. ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp và tham khảo tại một số địa chỉ được đánh giá là uy tín nhất trong TPHCM.

MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266




Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như lời khuyên của tôi mẹ có thể tham khảo thêm để dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn cho bản thân mình trong vấn đề mua xe đẩy cho trẻ tại TPHCM.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

Showroom:

F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment