Monday, December 19, 2016

Những lưu ý mà mẹ cần để ý khi mua xe đẩy cho trẻ 2 tháng tuổi

Mua xe đẩy cho trẻ 2 tháng tuổi là rất khó khăn và mua sản phẩm loại nào để phù hợp với trẻ 2 tháng tuổi lại còn càng khó hơn, bài viết sẽ hướng dẫn và giới thiệu cho các bố các mẹ lựa chọn xe đẩy cho bé nhà bạn một cách phù hợp nhất.

xe đẩy cho trẻ 2 tháng tuổi
xe đẩy cho trẻ 2 tháng tuổi


Thứ nhất: Không nên cho trẻ ngồi xe đẩy quá 4h/ ngày

Rất nhiều mẹ vì quá bận việc gia đình đã sử dụng xe đẩy trẻ em như một trở thủ để chăm bé mà nhiều mẹ không biết rằng nó đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho bé trong từng ngày, theo như các nhà nghiên cứu  của Viện Tâm lý học thần kinh sinh lý Anh, đã chỉ ra rằng nhiều cha mẹ đã sử dụng thiết bị để trông trẻ như xe đẩy trẻ em hướng về phía trước, ghế xe hơi, ghế đu đưa... trong thời gian dài vì quá bận rộn sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng xã hội của trẻ sau này, đứa bé lớn lên sẽ trở lên rụt rè và nhút nhát.
xe đẩy combi
xe đẩy combi

Theo các kết quả nghiên cứu cho biết, những điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng phát triển xã hội, nhận thức của trẻ trong tương lai. "Việc cân bằng và phối hợp các kỹ năng đã học được trong 36 tháng đầu đời sẽ có tính quyết định kết quả học tập, hiệu suất thi cử trong tương lai của từng đứa trẻ", bà Goddard Blythe phát biểu. Những tương tác xã hội trực tiếp cũng sẽ giúp trẻ phát triển thể chất và tinh thần, thể hiện qua ánh mắt, khả năng nói chuyện và toàn bộ cuộc sống của trẻ sau này. Điều này không thể có được nếu trẻ ngồi trong xe đẩy hướng về phía trước và mẹ thì vô tư sử dụng điện thoại thông minh. 

Thứ 2: Nên lựa chọn những chiếc xe đẩy trẻ em phù hợp với trẻ 2 tháng

Việc lựa chọn những chiếc xe đẩy phù hợp với độ tuổi của con là vô cùng quan trọng, bởi nếu như mẹ chọn những chiếc xe không phù hợp nó sẽ làm ảnh hưởng đến vóc dáng cũng như sức khỏe của con chính vì vậy mẹ hãy đặc biệt cân nhắc đến vấn đề này nhé. dù bạn lựa chọn những chiếc xe nào đi chăng nữa cũng nên đảm bảo chiếc xe có những đặc điểm như sau:

+ Tay cầm của chiếc xe đảm bảo có thể đổi chiều được: bởi bé 2 tháng tuổi là giai đoạn đầu đời của trẻ sơ sinh bé vẫn còn rất non nớt và sợ sết trong lúc này bé rất cần được nhìn thấy bố mẹ để có cảm giác an toàn và yên tâm hơn đặc biệt.
xe đẩy combi
xe đẩy combi

+ Chiếc xe đẩy trẻ em phải có tư thế nằm: Bé 2 tháng tuổi xương của bé vẫn rất còn non yếu lúc này bé sẽ không thể ngả hay ngồi được mà chiếc xe phải đảm bảo có thể ngả hoàn toàn giống như chiếc nôi em bé chính vì vậy mẹ nên chọn mua những chiếc xe có độ ngả hoàn toàn giống như một chiếc nôi em bé tiện lợi nếu như mẹ có nguồn tài chính eo hẹp thì có thể chọn mua những chiếc xe đẩy combi có tay cầm có thể đổi chiều và ghế nằm có thể điều chỉnh được độ ngả tối ưu như:combi F2, Combi Mechacal Handy,... đều là những mẫu xe có thể sử dụng được cho những bé 2 tháng tuổi và có giá từ 5.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ, nếu như mẹ muốn mua những chiếc xe đẩy trẻ em cao cấp thì có thể tham khảo một số dòng xe aprica đều là những mẫu xe nhập khẩu từ Nhật Bản có chất lượng rất tốt.
Trên đây là toàn bộ những lưu ý khi lựa chọn xe đẩy cho trẻ 2 tháng tuổi mà các mẹ cần biết, nếu như bạn có con 2 tháng tuổi thì nên đọc bài viết này nhé để biết cách sử dụng và chọn lựa những chiếc xe phù hợp nhất tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe sau này của bé.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom:
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment