Thursday, December 22, 2016

Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy trẻ em cho bé

Các bố các mẹ sắp sinh em bé và có nhu cầu lựa chọn mua xe đẩy trẻ em cho bé, các bố các mẹ chưa có kinh nghiệm lựa chọn mua xe đẩy trẻ em thì bài viết này sẽ tư vấn cho các bố các mẹ về lựa chọn xe đẩy cho bé như thế nào là phù hợp nhất.

Độ tuổi của bé nhà bạn

Với bé dưới 6 tháng tuổi, bố mẹ nên ưu tiên chọn những chiếc xe đẩy trẻ em có đầy đủ các tư thế nằm, ngả, ngồi cho bé. Đặc biệt các mẹ nên chọn các dòng xe đẩy cho trẻ em có thể đẩy được 2 chiều giúp em bé luôn có cảm giác an tâm khi ra ngoài. Với bé lớn hơn bố mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa xe đẩy cho bé. Có thể là chiếc xe đẩy một chiều hay hai chiều tùy thích.

Hãng xe đẩy trẻ em nên chọn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đẩy trẻ em, tùy vào kinh tế của mỗi gia đình, bố mẹ có thể lựa chọn cho em bé những chiếc xe đẩy phù hợp. Với mức giá phải chăng bố mẹ có thể chọn cho bé các dòng xe đẩy như xe đẩy Seebaby, xe đẩy Baby Love. Khi mua các dòng xe đẩy của các hãng này bố mẹ nên kiểm tra khung xe. Nếu khung xe chắc chắn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho bé yêu của mình.
Nếu gia đình bạn có điều kiện thì nên sắm cho bé các dòng xe đẩy cao cấp như xe đẩy Combi - Nhật nổi tiếng gọn nhẹ và an toàn cho bé.
xe đẩy combi
xe đẩy combi

Nên mua xe đẩy loại nào cho bé?

Xe đẩy trẻ em có trọng lượng nhẹ, có thể gấp gọn gàng thích hợp cho những gia đình thường xuyên ra ngoài, du lịch dã ngoại.

Xe đẩy du lịch siêu nhẹ

Một chiếc xe đẩy trẻ em có giỏ đựng lớn cũng rất tiện, đặc biệt cho những mẹ hay cho bé đi dạo bộ, đi mua sắm…Một chiếc xe linh hoạt, và một bánh xe quay êm trơn là những yếu tố cần thiết cho một chiếc xe đẩy khi người đẩy phải đi bộ nhiều ở vùng nông thôn, hay trên những đoạn đường không bằng phẳng trong thành phố.
Nếu bạn có nhu cầu mua xe đẩy trẻ em. Đến Kids Plaza để lựa chọn cho em bé của bạn chiếc xe đẩy phù hợp với mức giá tốt nhất nhé.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom:
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment