Friday, March 31, 2017

Cách vệ sinh xe đẩy trẻ em đón hè cùng bé

Hè đang đến gần việc làm vệ sinh xe đẩy trẻ em thật sạch cho con sạch sẽ để chuẩn bị cho những ngày  đầu năm mới sẽ rất là quan trọng vì với một chiếc xe sạch sẽ cả gia đình bạn và bé sẽ có những chuyến đi du hè thật là thú vị. 

Hè đến, tiết trời đang đông việc vệ sinh xe đẩy em bé cũng sẽ gặp không ít những khó khăn, nhưng không vì thế mà làm giảm đi sự háo hức đón tết của gia đình. Vậy vệ sinh như thế nào để nhanh và chiếc xe được sạch đẹp nhất thì những bước đơn giản dưới đây chúng tôi chia sẻ sẽ nói về vấn đề này. Cùng theo dõi nhé các mẹ!

1. Thông tin từ nhà sản xuất

Trước khi tháo tung các bộ phận của xe ra để rửa và lau chùi làm vệ sinh thì mẹ nên đọc kỹ các thông tin sản xuất cũng như là hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để biết chắc chắn biết xem là bộ phận nào có thể tháo ra được cũng như là cách tháo chúng như thế nào. 

Hơn nữa, mẹ cũng có thể tìm thấy hướng dẫn vệ sinh xe đẩy ở những cuốn sách hướng dẫn đi kèm khi mua sản phẩm. 
xe đẩy combi
xe đẩy combi

Nếu bạn làm như vậy thì những bước sau có thể thao tác nhanh gọn, dễ dàng hơn mà không bị cản trở bởi lớp bụi ô nhiễm. 

2. Vệ sinh đơn giản đối với các bộ phận mềm

Những bộ phận mềm đó chính là: đệm ghế, giỏ xe và mái che. Vì đây là những bộ phận được cấu tạo từ chất liệu vải mềm nên các mẹ có thể sử dụng xà phòng để loại bỏ những vết bẩn dính trên những bộ phận này. 

Hầu hết là các loại đệm ghế đều được thiết kế có khả năng tháo rời ra được và mẹ có thể giặt bằng tay hoặc là máy đều được. Phần giỏ đựng đồ cũng tương tự làm như vậy mẹ nhé. 

Riêng đối với phần mái che thì tốt nhất là các mẹ nên tháo ra và nên giặt bằng tay để giữ độ phẳng và tính thẩm mỹ của nó. 

Chú ý là khi giặt bằng xà phòng thì các mẹ cần phải xả sạch và phơi khô dưới ánh nắng mặt trời nhé. 

3. Vệ sinh phần cứng

Khung xe đẩy em bé được làm bằng kim loại và các bộ phận khác thì làm bằng nhựa, chính vì thế mà nó có thể làm sạch dễ dàng hơn bằng cách sử dụng vòi nước và một miếng vải mềm. 

Đối với những phần cứng thì không cần thiết phải sử dụng chất tẩy rửa đâu nhé các mẹ vì chúng có thể ăn mòn kim loại gây han gỉ, làm khô và cứng các bộ phận khác. Đối với những chiếc khay ăn thì mẹ nên sử dụng chất tẩy rửa nhẹ, có độ an toàn bởi đây là nơi để đồ ăn cũng như là đồ chơi cho bé. 

4. Vệ sinh bánh xe

Để vệ sinh bánh xe thì bạn có thể tìm đến những chiếc bàn chải nhỏ, khăn mềm hoặc đơn giản chỉ là dùng vòi nước phụt mạnh là được nhé. Sau khi làm sạch, phơi khô thì bạn đừng quên kiểm tra độ trơn tru của nó nhé. 

Sau khi đã vệ sinh xong thì tất cả các bộ phận của xe cần phải được đảm bảo khô ráo trước khi lắp lại và cũng cần phải chắc chắn rằng lắp đúng và khớp các mẹ nhé. Và kiểm tra độ vững chãi của xe sau khi lắp và trước khi sử dụng nhé!

Chỉ cần thực hiện làm vệ sinh với các bước trên 2-3 lần/năm thì chiếc xe đẩy em bé nhà bạn luôn trong tình trạng hoạt động tuyệt vời là luôn như mới rồi các mẹ nhé. 

Tuy nhiên thì trong quá trình sử dụng các mẹ nên biết rằng yếu tố quan trọng nhất trong việc kéo dài tuổi thọ, độ bền của xe chính là việc bảo quản. Môi trường bảo quản nếu như bị ẩm ướt sẽ khiến cho các bộ phận như khung xe bị gỉ, các bộ phận vải thì bị ẩm mốc và dẫn đến mục nát. 

Chính vì thế mà trong suốt thời gian sử dụng mẹ nên vệ sinh xe sạch sẽ, và để nó tại nơi khô ráo nên nó sẽ luôn như mới và sử dụng được trong thời gian lâu dài. 

Khi vệ sinh thì tất cả những thao tác trên chỉ mất khoảng 15 phút để thực hiện thôi. Sau đó, bé yêu nhà bạn đã có một chiếc xe đẩy mới tinh trong mùa  năm nay rồi. Hãy bắt tay vào thực hiện thôi nào các mẹ ơi!. 

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment