Thursday, March 2, 2017

Lụa chọn xe đẩy cho bé như thế nào?

Xe đẩy là một vật dụng vô cùng hữu ích cho bé, việc lựa chọn một chiếc xe đẩy phù hợp với bé là một việc làm vô cùng ý nghĩa, mamanbebe xin chia sẻ một số kinh nghiệm với các bố mẹ.

Tùy theo ý thích để bạn lựa chọn xe đẩy trẻ em nhưng bạn cần chú ý một số thông tin sau:
- Đây có phải là chiếc xe đẩy của một nhãn hiệu có tiếng về chất lượng sản phẩm không? Một số thương hiệu có tiếng về xe đẩy trẻ em hiện nay các mẹ có thể tham khảo là: xe đẩy combi, xe đẩy graco, xe đẩy farlin, xe đẩy seebaby, xe đẩy hauck...

- Khi đặt bé vào có dễ chịu cho bé không. Nghĩ đến những gập ghềnh của vệ đường.

- Tay cầm của xe đẩy trẻ em có phù hợp với tầm cao của mình không? Điều này tưởng chừng như đơn giản nhưng thực sự là vấn đề với những ông bố cao to.
xe đẩy trẻ em
xe đẩy trẻ em

- Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển bằng xe hơi, hãy nghĩ đến sự lợi ích của việc gấp gọn xe đẩy có dễ dàng và nhanh không?Với chiếc xe đẩy địa hình, bánh xe có dễ gập và gọn không

- Khung xe đẩy có lọt vào cửa xe hơi và ghế ngồi ô tô có thể thoải mái và an toàn cho bé không. Trong trường hợp này bạn có thể chọn loại xe đẩy đơn giản mà bạn đã dùng cho bé từ khi mới sinh, để ý ghế nằm có độ dốc thoải mái cho bé.

- Các phụ kiện đi kèm có tốt không? Thắt lưng an toàn, loại vải dùng để làm ghế, tấm phủ trên có bị thấm ướt không?

- Tiếp theo là bạn có cần những loại xe có thể thay đổi chiều của tay đẩy hay không? điều này phụ thuộc vào lứa tuổi của bé. Nếu em bé nhà bạn nhỏ hơn 6 tháng tuổi, nhất thiết bạn nên chọn loại xe đẩy có thể đổi chiều được. Trong khi đó nếu em bé đã lớn hơn 6 tháng thì bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình.

- Bạn nên lựa chọn cho bé một chiếc xe đẩy có nhiều tư thế nằm, ngả và ngồi nếu em bé nhà bạn còn nhỏ hoặc nếu bạn mua khi chưa sinh. Khi bé lớn hơn, tùy theo nhu cầu của bạn và sở thích của bé, bạn có thể chọn loại xe đơn giản hoặc chỉ có thể ngồi được. Những chiếc xe đơn gian sẽ có đặc tính là gọn và nhẹ, dễ dàng mang vác đi du lịch.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment