Thursday, March 23, 2017

Mẹ quan tâm điều gì khi lựa chọn xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em mang lại sự tiện lợi cho cả mẹ và bé thế nhưng rất ít người biết rằng ghế ngồi chính là yếu tố quyết định tính an toàn thoải mái và tiện lợi cho sản phẩm. Và khi chọn mua một chiếc xe đẩy cho em bé nhà bạn thì điều quan tâm trước tiên chính là bộ phận này. Cùng xem những lưu ý về ghế ngồi của xe đẩy và chọn lựa thật chuẩn nào!

Những đặc điểm quan trọng

Mẹ nên biết rằng mẫu mã sản phẩm hay giá thành chỉ là yếu tố phụ và điểm quyết định chất lượng chiếc xe đẩy trẻ em là chiếc ghế ngồi. Ghế cần đảm bảo chiều dài và độ rộng thoải mái, không chỉ khi đó mà còn cần phải đủ rộng để bé có thể duỗi đạp chân tay ngay cả khi lớn lên.

Quan trọng nhất chính là đệm ghế. Xe đẩy dùng cả 4 mùa trong năm nên đệm ghế cần phải đảm bảo độ mềm mại và âm, giữ ấm trong mùa đông nhưng vẫn phải thông thoáng trong mùa hè, giúp bé không bị nóng hay bí.
xe đẩy trẻ em
xe đẩy trẻ em

Và chất liệu lý tưởng là vải lưới 3D,vải Foam hoặc có thể là Polyeste… đủ là chất liệu nào cũng phải có khả năng thấm hút và lưu thông không khí tốt.

Chắc chắn là bạn có thể cảm nhận được hơi nóng từ mặt đường bốc lên trong mùa hè đúng không! Và để tránh cho bé bị nóng hay ảnh hưởng những tác nhân ô nhiễm như khói bụi thì nên chọn loại xe đẩy em bé có ghế ngồi càng cao càng tốt, cũng nhờ thế mà bé có thể quan sát mọi thứ dễ dàng hơn.

Các loại xe đẩy bình thường có khoảng cách từ mặt đường đến ghế là 35-40cm. Nhưng với những loại xe đẩy của Nhật thì khoảng cách này lên đến 50m. Và với khoảng cách này, chênh lệch nhiệt độ là 3°C cơ đấy!

Xe đẩy Combi

Và sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến khả năng điều chỉnh mức ngả của ghế. Lưng ghế càng điều chỉnh được nhiều mức ngả đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều tư thế thoải mái phù hợp với bé trong từng giai đoạn phát triển. Chọn những loại ghế có mức ngả càng rộng càng tốt mẹ nhé, thường thì 175° hoặc 180° là ổn.

Những tính năng hiện đại

Nếu chiếc xe đẩy mà bạn chọn được trang bị tính năng đệm Dacco và Eggshock α thì bạn quả là người mẹ thông thái. Bởi vì hai tính năng này giúp bảo vệ bé khỏi sự rung lắc khi xe di chuyển cũng như tạo tư thế nằm khoa học, đường thở tối ưu, tránh nghẹt thở… Đây là hai công nghệ hiện đại do thương hiệu xe đẩy em bé của nhật Bản là Combi kết hợp với trường ĐH Sunshin nghiên cứu nên mẹ có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở những loại xe đẩy Combi

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho bé thì xe đẩy cần có đai an toàn 5 điểm, loại đai này sẽ bảo vệ bé toàn diện hơn loại đai 3 điểm. Khung xe cần vững chãi, bánh xe có độ đàn hồi và đi kèm hệ thống phanh, giảm xóc linh hoạt.

Các mẹ thân mến, dù chọn xe đẩy em bé dựa trên tiêu chí hay mục đích nào đi chăng nữa thì cũng nên nhớ rằng, sự an toàn và thoải mái của bé mới là quan trọng nhất! Và chắc chắn rằng, nếu chiếc xe mẹ chọn có ghế ngồi đáp ứng những yêu cầu trên thì mẹ đã thành công đến 80% trong việc đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé rồi đấy. Thật không dễ dàng chút nào để chọn một chiếc xe đẩy trẻ em nhất là với những người làm mẹ lần đầu. Sự tư vấn cũng như thông tin do nhân viên bán hàng cũng rất hữu ích vì thế hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ nhé.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment