Wednesday, March 22, 2017

Mách mẹ kinh nghiệm hay chọn mua xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em hiện nay là một trong những vật dụng cần thiết không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại chính và mong muốn chung của tất cả các mẹ chính vì vậy bài viết này mình sẽ chia sẻ với các mẹ về kinh nghiệm chọn mua xe đẩy trẻ em

1. Chọn lựa xe đẩy trẻ em theo ngân sách và đầy đủ các tính năng

Trường hợp 1:

Bạn không có đủ tiền để mua những chiếc xe đẩy trẻ em cao cấp giá trị cao, mong muốn của bạn là mua những chiếc xe đẩy trẻ em có chất lượng ổn định giá vừa phải thì lúc này bạn hãy tham khảo các mẫu xe đẩy trẻ em seebaby nhé, mẫu xe này có giá giao động từ 500.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ xe đẩy mang thương hiệu của hãng SeeBaby Hong Kong chất lượng luôn đảm bảo cho khách hàng.Xe đẩy với 3 tư thế cho bé: Tư thế nằm, nằm ngửa, tư thế ngồi có thể giúp bé thay đổi tư thế thích ứng cho bé trong mỗi giai đoạn phát triển.Khung xe được thiết kế chắc chắn, gọn gàng, có nhiều chức năng, thuận tiện khi gấp xe, khung được làm bằng ống hợp kim nhôm siêu bền siêu nhẹ. Xe đẩy SeeBaby có thể dùng cho bé cả 4 mùa đặc biệt trong mùa đông, mùa hè (Xe đẩy SeeBaby) luôn đáp ứng nhu cầu cho bé thuận tiện cho cả mùa đông , mùa hè Xe có mái che đảm bảo cho bé về vệ sinh, che nắng, che mưa cho bé, có thêm màn giúp cho bé ngủ an toàn, tránh được bụi, ruồi, muỗi. Một số xe đẩy SeeBaby có cần đẩy hai chiều giúp mẹ và bé có thể trò chuyện với nhau ngay cả khi đẩy bé đi dạo.Màu sắc của xe rất đa dạng, màu sắc tươi màu nhẹ nhàng, đáp ứng theo giới tính của bé yêu.hần bánh xe được sản xuất bằng nhựa đặc an toàn bền lâu, di chuyển nhẹ nhàng, sử dụng thuận tiện.

Trường hợp 2:

Bạn muốn mua một chiếc xe đẩy trẻ em cao cấp có đầy đủ các tính năng và chi phí đối với bạn không phải là vấn đề vậy thì bạn có thể lựa chọn và sử dụng sang các mẫu xe đẩy trẻ em combi hay xe đẩy trẻ em brevi đều là một trong những hãng sản xuất xe đẩy nổi tiếng về chất lượng trên thế giới giá của những chiếc xe này giao động từ 5.000.000 VNĐ đến 25.000.000 VNĐ xe có đầy đủ các đặc tính tính năng và công dụng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng: như: độ ngả của lưng ghế, tay đẩy đảo chiều và mái che rộng, ngăn chứa đồ tiện ích và cân bằng, xe đẩy có nhạc như bạn đã biết một chiếc xe đẩy thay đổi được độ ngả lưng sẽ giúp bé sử dụng lâu dài từ tuổi sơ sinh tới khi lớn mà mẹ không phải thay đổi xe cho bé khi lớn, bé thì có thể thoải mái các tư thế khi sử dụng. Ở bất cứ đâu, trong nhà hay khi đi dạo trên phố, bé đều có thể ngủ ngon lành ngay trên xe. Khi bé lớn hơn, lưng ghế vẫn có thể điều chỉnh độ ngả để bé thoải mái, tốt cho sức khỏe của bé.
xe đẩy trẻ em
xe đẩy trẻ em

2. Lựa chọn xe đẩy trẻ em dựa vào độ tuổi của bé

+ Đối với những bé có độ tuổi từ 0-6 tháng tuổi

Trong giai đoạn này bé chưa có khả năng ngồi vững được. Xương sống của bé còn chưa ổn định. Bạn nên chọn cho bé các dòng xe đẩy có tư thế nằm bởi lúc này bé chưa thể ngồi được vì vậy nên lựa chọn các loại xe có đầy đủ các tư thế: nằm, ngả, ngồi. Trong giai đoạn này bé chủ yếu là nằm, vì vậy các chế độ ngả và ngồi sẽ được sử dụng khi bé đã > 6 tháng.Đặc biệt lưu ý trong giai đoạn này, các bạn nên lựa chọn loại xe đẩy có thể đẩy được 2 chiều. Điều này giúp bố mẹ có thể hướng mặt vào bé, giao tiếp với bé, vui đùa cùng bé khi đưa bé ra ngoài, bé sẽ cảm thấy thích thú, không sợ sệt khi ngồi trên xe đẩy.

+ Đối với những bé từ 6 tháng tuổi trở lên 

Đối với bé đã trên 6 tháng tuổi: Nếu lúc này các ông bố bà mẹ mới bắt đầu mua xe đẩy trẻ em có thể lựa chọn các kiểu xe đa dạng hơn. Có thể chọn xe đẩy hai chiều hay một chiều đều được, vì lúc này cảm giác sợ sệt của bé khi một mình ngồi trên xe đã thay đổi. Các bạn có thể lựa chọn loại xe chỉ có tư thế ngồi, chỉ đẩy được một chiều. Lưu ý rằng những loại xe chỉ đẩy được một chiều khi gấp sẽ rất gọn, dễ mang vác, đặc biệt là có thể mang đi du lịch rất dễ dàng.Thoải mái là một yếu tố đặc biệt quan trọng khi lựa chọn xe đẩy cho bé. Bạn nên chú ý đến các tính năng của xe như:

Lưng tựa điều chỉnh được; hệ thống phanh bánh trước bánh sau đầy đủ khung xe chắc chăn đảm bảo cân bằng của xe, xe không dễ bị lật ra sau đệm ngồi xe đẩy dày và êm. Chất liệu vải chống nắng tốt, có khả năng thoát hơi ẩm để bảo đảm cho em bé luôn được thoải mái nhất khi ngồi trong xe. Đệm và vải bao xung quanh có thể tháo lặp dễ dàng thuận tiện cho việc giặt sạch

Nên chọn các loại xe đẩy em bé có tay cầm đổi chiều linh động. Bới với bé sơ sinh bố mẹ vừa đẩy xe vừa nhìn thấy bé sẽ khiến bé cảm thấy an tâm. Với bé lớn hơn, việc đẩy từ sau xe sẽ tạo không gian phía trước để bé ngắm nhìn thế giới xung quanh

3. Hãy xem xét đến mục đích sử dụng chiếc xe đẩy trẻ em của bạn

Nếu bạn thường xuyên đi du lịch hoặc đưa bé đi nhiều nơi, thì một chiếc xe siêu nhe, gấp mở được gọn gàng là thực sự cần thiết. Hãy lưu tâm tới kích thước cốp xe và kích thước xe đẩy trẻ em khi gập gọn để chắc chắn rằng bạn có thể mang nó đi một cách thuận tiện nhất. Với mục đích tối giản trọng lượng thì dòng xe đẩy của Nhật với thiết kế khung nhôm được đánh gia khá cao. Một số loại xe nên mua khi bé đi du lịch như : xe đẩy seebaby QQ2, Xe đẩy Seebaby QQ1...

Hãy cân nhắc về diện tích cũng như không gian trong nhà ở của bạn trước khi mua một chiếc xe đẩy cho bé. Bạn cần chắc chắn rằng bạn có thể nhấc xe qua cửa trước và lên xuống cầu thang cũng như không gian cất giữ khi không dùng tới.

Nếu bạn hay dạo bộ để mua sắm, bạn cần một chiếc xe đẩy trẻ em có giỏ đựng hàng rộng ở bên dưới ghế ngồi của bé. Tránh việc treo đồ phía sau xe đẩy vì tr ọng lượng đồ có thể khiến xe bị lật điều này cực kỳ nguy hiểm cho bé. Nếu bạn sinh đôi hoặc sinh thêm một bé mà bé đầu vẫn còn quá bé thì xe đẩy đôi là giải pháp hữu ích và tiết kiệm.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment