Wednesday, February 15, 2017

4 yêu cầu bắt buộc để thỏa sức cùng con chạy bộ với xe đẩy trẻ em

Xe day tre em theo lời khuyên từ các chuyên gia quốc tế, trẻ ít nhất từ 8 tháng tuổi mới có thể ngồi xe đẩy trẻ em để chạy bộ cùng bạn. Bởi ở độ tuổi này, cơ thể trẻ mới đủ cứng cáp để chịu đựng những cú sốc trên hành trình di chuyển. Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa rằng phụ huynh có thể đặt bé trong xe đẩy và vô tư cùng trẻ “chu du” trên đường mà không cần phải quan tâm bất cứ điều gì về sức khỏe của trẻ. Để thỏa sức cùng con chạy bộ và có những giây phút tuyệt vời cho cả bạn và bé, bạn nhất định không được quên bốn yêu cầu bắt buộc dưới đây trước khi bắt đầu hành trình.

I. Lựa chọn đúng loại xe đẩy trẻ em để chạy bộ

Mỗi loại xe đẩy trẻ em được thiết kế khác nhau phù hợp với từng môi trường riêng biệt. Và, nếu bạn không thể xa rời niềm đam mê chạy bộ nhưng cũng chẳng thể nào xa rời con thì chắc chắn, bạn hãy trang bị một chiếc xe đẩy trẻ em dành riêng cho môi trường chạy bộ. Nếu sử dụng xe đẩy 4 bánh thông thường để thực hiện những chuyến chạy bộ đường dài, điều này sẽ gây khó khăn lớn khi bạn di chuyển. Cha mẹ vui vẻ con tự do tập bước với xe tập đi cho bé

Hơn thế nữa, bé còn có thể gặp nguy hiểm bởi loại xe đẩy này dễ gây loạng choạng thậm chí lật ngã nếu di chuyển nhanh với tốc độ cao. Bạn chắc chắn chẳng bao giờ mong muốn bé cưng gặp chút thương tổn nào. Vì thế, bạn hãy mạnh dạn đầu tư một chiếc xe đẩy trẻ em dành cho môi trường chạy bộ để giúp cả bạn lẫn bé đều an toàn. 

II. Chuẩn bị lộ trình chạy bộ an toàn

Lộ trình chạy cũng quan trọng như chiếc xe đẩy bạn chọn cho con. Bạn hãy nhớ rằng bé của bạn dù có được 8 tháng tuổi, bé vẫn là một thiên thần bé nhỏ và dễ bị tổn thương nên những đoạn đường có quá nhiều khúc quanh hay chướng ngại vật hoàn toàn không thích hợp với bé. Trước khi bắt đầu chuyến chạy bộ chính thức, bạn nên “khảo sát địa hình” và đảm bảo đoạn đường di chuyển tương đối bằng phẳng, không gồ ghề và giao thông thông thoáng.
xe đẩy trẻ em
xe đẩy trẻ em

Đừng cố gắng di chuyển qua những đoạn đường đông đúc và chật chội bởi nó sẽ khiến trẻ mệt mỏi còn bạn chẳng khỏe khoắn gì khi phải cố gắng có một vị trí giữa những người xung quanh. Bạn hãy giúp trẻ dậy sớm hơn, hưởng chút không khí dễ chịu buổi bình minh và có được chặng hành trình thông thoáng yên tĩnh hơn. 5 lưu ý quan trọng khi chọn xe đẩy cho bé đi du lịch

III. Kiểm tra toàn bộ hệ thống bánh xe

Nếu là người yêu thích những chuyến du ngoạn bằng xe đạp, bạn chắc chắn biết rằng mình cần kiểm tra thường xuyên “chiến hữu” trước mỗi chuyến đi để đảm bảo hành trình êm đẹp với những vòng xe “mượt” nhất. Và, bạn cần phải kiểm tra xe đẩy trẻ em thật kỹ càng trước mỗi chuyến đi. Một cuộc kiểm tra nhỏ trước khi bắt đầu chạy bộ giúp bạn an tâm rằng trẻ được thoải mái và êm ái nhất trong chiếc xe đẩy của mình.

Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra hệ thống bánh xe để chắc chắn, lốp xe có đủ không khí để bắt đầu hành trình. Ngoài kiểm tra độ an toàn của lốp xe mỗi hành trình, bạn cũng nên thay mới lốp xe định kỳ đển đảm bảo xe đẩy trẻ em hoàn toàn an toàn cho bé. Ngoài việc kiểm tra hệ thống bánh, bạn cũng cần dành chút thời gian để kiểm tra tổng thể chiếc xe xem nó có bị hư hỏng, có bị lỏng hay tuột ốc vít chỗ nào không. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên bôi trơn các bộ phận cần thiết để giúp hành trình của bạn và bé luôn tràn ngập niềm vui và sự an toàn.

IV. Am hiểu cách điều khiển xe

Nhiều bậc phụ huynh có suy nghĩ chủ quan rằng điều khiển xe đẩy trẻ em khá dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý một số kỹ thuật trong điều khiển xe đẩy vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của bé. Nếu bạn di chuyển trên đoạn đường tương đối bằng phẳng, bạn có thể giữ xe đẩy trẻ em bằng một tay và thường xuyên đổi tay để đôi tay được thoải mái. 4 yêu cầu tối thượng của xe đẩy trẻ em để có chuyến du lịch cực đã

Riêng đối với những đoạn đường dốc hoặc khúc quanh, bạn nên giữ xe đẩy bằng hai tay để chắc chắn, bạn xử lý tốt được tình huống bất ngờ xảy ra. Nếu bạn đang có hai thiên thần nhỏ trên chiếc xe đôi, bạn buộc phải giữ xe đẩy bằng cả hai tay để đảm bảo mọi việc trong tầm kiểm soát. Ở chặng cuối hành trình, bạn đã thấm mệt nhưng hãy đủ tỉnh táo nhận ra mình không làm nghiêng chiếc xe đẩy của bé cưng.

Bé con chào đời là niềm hạnh phúc lớn của cha mẹ nhưng việc chăm sóc trẻ nhỏ vốn không dễ dàng, đặc biệt là với những bậc phụ huynh lần đầu làm cha mẹ. Nhiều bậc phụ huynh bối rối không tìm ra cách sắp xếp quỹ thời gian hợp lý giữa việc chăm sóc con và sống với sở thích của mình.

Chẳng hạn như, bạn yêu thích chạy bộ nhưng bạn lại muốn bên con. Bạn chỉ cần sắm ngay chiếc xe đẩy trẻ em dành cho môi trường chạy bộ và cả hai mong muốn đều đạt được nhanh chóng. Đừng cố gắng phức tạp hóa mà bạn hãy tập đơn giản hóa mọi thứ để thấy cuộc sống tuyệt vời hơn!

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment