Thursday, February 16, 2017

Cần chú ý những gì khi lựa chọn xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em hiện nay là phụ kiện không thể không có của những bậc phụ huynh thời hiện đại. Vừa giúp hỗ trợ nâng đỡ bé khi đi ra ngoài, vừa giúp cha mẹ rảnh tay hơn khi di chuyển và nhiều việc không tên khác khiến cho cha mẹ nào cũng muốn sỡ hữu một chiếc cho con mình. Tuy nhiên, nhiều lỗi mà các phụ huynh hay mắc phải như ôm đồm quá nhiều chức năng cho xe mà không sử dụng dẫn đến lãng phí.

Hãy chọn xe có kích cỡ không phù hợp với con, phụ kiện đi kèm xe quá lòe xòe…khiến chiếc xe đẩy trẻ em của bạn đôi khi trở thành “gánh nặng” theo đúng nghĩa. Để giúp tránh phải phiền phức khi lựa chọn xe đẩy không như mong muốn, xe Đại Phát Tài sẽ liệt kê những điều bạn thường bỏ qua khi chọn xe cho con để bạn chú ý trước khi chọn mua xe. Làm sao để sử dụng xe tập đi cho bé an toàn và tốt hơn

I. Quá chú trọng mẫu mã

Khỏi phải nói thì mẫu mã bất kỳ món đồ nào không chỉ riêng về xe đẩy trẻ em, cũng đều có khả năng quyết định đến lựa chọn của người mua. Nhưng đối với xe đẩy dành cho con yêu, bạn nên đặt công năng lên hàng đầu hơn là mẫu mã. Bởi những công dụng của xe mới là yếu tố chính khiến bạn chọn mua hơn là vì “xe có vẻ đẹp”. Nên chọn xe đầy đủ những tính năng mình mong muốn rồi hãy xem xét chọn màu xe, kiểu dáng xe phù hợp. Hơn nữa, nếu con bạn dưới 6 tháng tuổi, thì màu sơn quá nhiều hóa chất cũng không tốt cho hệ hô hấp của bé.

II. Quên phanh 2 chiều

Thông thường, các xe đẩy trẻ em chỉ có 1 phanh trước hoặc sau, điều này gây khó khăn khi muốn dừng xe ở đường dốc hay địa hình không bằng phẳng. Mặc dù các xe có phanh hai chiều thường làm bánh xe trông “thô” nhưng điều này sẽ giúp con bạn an toàn hơn. Không những thế, với những trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên, sự hiếu động của bé sẽ làm xe di chuyển nếu không có phanh 2 chiều. Điều này có thể gây nguy hiểm nếu ba mẹ bất chợt lơ là chiếc xe. Chính vì thế, hãy ưu tiên chọn nếu chiếc xe bạn đang chuẩn bị mua cho con có phanh 2 chiều nhé. Ẳm bồng con hay có một xe đẩy cho bé dành riêng
xe đẩy trẻ em
 xe đẩy trẻ em 
III. Chọn nơi bán xe kém chất lượng

Do nhu cầu xe đẩy trẻ em ngày càng tăng, nhận thấy điều này, nhiều nơi sản xuất, buôn bán xe đẩy xuất hiện và chất lượng thì không thể nào kiểm soát hết được. Nguy cơ mua phải hàng lỗi, hàng nhái, hàng đổi trả kém chất lượng là hoàn toàn có thể xảy ra. Chính vì thể, để đảm bảo chọn được chiếc xe đẩy trẻ em tốt và an toàn nhất cho con, bạn nên tham khảo những địa chỉ uy tín và có thương hiệu lâu năm (trên 10 năm) như Đại Phát Tài.

Không chỉ có thương hiệu uy tín, người sáng lập thương hiệu của Đại Phát Tài là người yêu thương trẻ con và hết lòng vì thương hiệu sản phẩm của người Việt. Một sản phẩm chất lượng phải được sản xuất tại nơi có tâm thì mới nhận được sử ủng hộ từ khách hàng. Đừng quá ham sản phẩm rẻ mà chọn phải nơi bán sản phẩm kém chất lượng dẫn đến những sự cố không mong muốn như khung xe “rởm”, đứt phanh bất ngờ. Xe giá rẻ chưa chắc không tốt, nhưng xe chất lượng tốt thì hiếm khi có giá rẻ.

IV. Không lưu ý đệm xe thoát ẩm

Đệm xe là nơi mà bé luôn luôn tiếp xúc khi được ba mẹ đặt ngồi/ nằm trên xe. Tuy nhiên, đệm xe thông thường có khả năng khô thoáng và thoát ẩm rất kém. Nhiều cha mẹ chỉ chú trọng chọn đệm quá dày, đệm đẹp mà quên rằng đệm phải thấm nước tốt để lỡ bé có tè trên xe thì đệm vẫn nhanh chóng khô để không làm da bé bị đỏ. Bạn có thể chọn xe đẩy trẻ em có đệm mỏng, đàn hồi hơi kém nhưng đừng chọn xe có đệm “phơi mãi không khô” sẽ rất bất tiện. 

V. Không chọn xe có bánh xoay 360 độ

Xe đẩy trẻ em có bánh xoay 360 độ sẽ giúp ích rất nhiều cho mẹ bé khi muốn xoay xe đi chiều khác mà không cần phải nhấc cả chiếc xe lên. Đôi khi, nếu quên điều này, việc chọn chiếc xe đẩy có hình thức quá đẹp, chức năng đi kèm thì vô số, nhưng lại chỉ đẩy được đi tới và đi lùi, mà không rẽ hay xoay được thì bạn sẽ thấy bất tiện vô cùng. Vì vậy, khi chọn mua xe đẩy trẻ em cho bé cưng, đừng quên hỏi người bán rằng bánh xe có thể xoay 360 độ được không. 5 lưu ý sử dụng xe đẩy trẻ em mà mẹ nên biết

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment