Wednesday, February 22, 2017

Vi vu cùng con trên chiếc xe đẩy cho bé

Bạn mong muốn được cho bé dạo chơi đây đó để bé sớm tiếp cận với môi trường bên ngoài, thay đổi không khí giúp bé phát triển tốt hơn. Chiếc xe đẩy cho bé là một thiết bị quan trọng để bạn có thể thực hiện trọn vẹn điều này một cách dễ dàng, thuận tiện nhất!

Xe đẩy cho bé là gì ?

Xe đẩy là một loại thiết bị được cấu tạo từ nhiều bộ phận, chi tiết khác nhau với cơ bản gồm 1 chỗ ngồi cùng 4 bánh xe để dễ dàng trong việc đẩy bé của bạn dạo chơi. Để tiến hành xác định độ an toàn cũng như những lợi ích mà xe đẩy mang lại, các nhà nghiên cứu đã tháo rời từng bộ phận rồi tiến hành kiểm tra từng chi tiết, kể cả những chi tiết nhỏ nhất như đinh, ốc vít, …. Cuối cùng, họ kết luận rằng mẫu xe đẩy cho bé chuẩn đã được thiết kế rất tốt, thích hợp và an toàn cho việc sử dụng về mặt khoa học và ứng dụng. 

Xe đẩy cho bé 1 chiều

Loại xe này chỉ có một chiều là đẩy tiến tới. Hình dạng chung của chúng thường giống chiếc nôi cho bé nằm nhưng đã được thiết kế gọn gàng lại và lắp thêm những bộ phận ở trên và ở dưới để tạo thành chiếc xe đẩy. Xe tập đi cho bé và 4 công dụng ít ai ngờ đến

Phần trên được lắp đặt một tấm màn chụp khá to và dài để có thể che nắng, che mưa, và giúp bé tránh xa bụi bẩn. Một số loại xe còn thiết kế thêm một mảnh lưới caro trên tấm màng che để hấp thụ vitamin D và phát triển tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát bé dễ dàng hơn.
xe đẩy combi
xe đẩy combi

Phần trên đằng sau xe có lắp đặt một tay cầm thuận tiện cho bạn trong việc đẩy bé đi dạo chơi, ngắm cảnh mà không phải mất quá nhiều sức. Bằng việc áp dụng những nghiên cứu khoa học về chiều cao trung bình của từng người dân ở mỗi nước khác nhau, các tay cầm xe đẩy cho bé thường là loại điều chỉnh được và được thiết kế cho phù hợp với kích thước lòng bàn tay để thuận tiện cho việc cầm, nắm.

Chỗ bé ngồi được làm bằng vải mềm kết hợp với dây gài an toàn. Ngày nay, người ta thường dùng các lớp vải thoáng khí để giúp bé cảm thấy dễ chịu hơn, tránh gây kích ứng da tại những nơi khó thoát khí. Với những thiết kế hiện đại nhất, chỗ ngồi còn có thể dễ dàng diều chỉnh được góc độ quan sát của bé giúp bé có góc nhìn đa dạng hơn. Kinh nghiệm chọn mua xe day tre em cho các mẹ

Phía trước chỗ ngồi thường có một khay đựng nước và thức ăn, rất thuận lợi trong những chuyến đi chơi. Trẻ có thể vừa ăn vừa khám phá nhiều điều thú vị xung quanh mình và giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian. Một ưu điểm của khay này là dễ dàng tháo gỡ khi vệ sinh, hay tháo để tạo không gian rộng, không bị che chắn giúp bé có tầm nhìn tốt hơn.

Phía bên dưới xe thường có lắp thêm một nơi đựng nhựng vật dụng nhỏ, nhẹ như chén, dĩa, nước suối, bình sữa … Khay này giúp cha mẹ tiết kiệm thời gian để lấy đồ ăn và sẽ có nhiều thời gian bên đứa con yêu quý của mình. Thật tuyệt phải không nào!

Phần cuối cùng không thể không nhắc đến đó chính là bộ phần giúp chiếc xe di chuyển – bánh xe. Các loại xe đẩy cho bé thông thường có bánh xe bằng nhựa khá lớn, bên ngoài có bọc một lớp cao su, hay một vài loại bánh xe được thiết kế theo kiểu chia làm đôi và có một rảnh khá lớn ở giữa để chống xốc giúp con bạn tránh giật mình cũng như tạo cảm giác an toàn hơn khi di chuyển.

Xe đẩy cho bé 2 chiều

Với loại xe đẩy cho bé 2 chiều, nó có một thiết kế đặc biệt hơn với tay cầm đằng trước để thuận tiện hơn trong việc đi lại. Vì sao lại như thế? Vì tại những nơi chật hẹp hay những chốn đông người, với chiều dài khá lớn của xe đẩy thì việc quay đầu lại rất khó khăn. Do đó, với việc có tay cầm đằng trước, bạn chỉ cần đi lên và đẩy theo hướng ngược lại một cách dễ dàng. Hơn nữa, bạn còn có thể đùa giợn với con mình trong lúc đi lại.

Khuyết điểm nhỏ của loại xe này là bé sẽ bị che đi một ít tầm nhìn bởi vì 2 thanh chắn của tay cầm phía trước. Tuy nhiên, đây là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết người tiêu dùng. Ngoài ra, tất cả các phần còn lại của xe đẩy 2 chiều đều có thiết kế giống như xe đẩy 1 chiều. 
xe đẩy combi
xe đẩy combi

Các loại xe đẩy cho bé ngày nay được thiết kế rất gọn nhẹ nên rất thuận tiện cho việc mang đi hay xếp nó vào cốp xe ô tô. Xe đẩy cho bé mang lại rất nhiều lợi ích cho cả cha mẹ và cho trẻ. Cha mẹ sẽ tiết kiệm thời gian hơn, được gần con nhiều hơn. xe day cho be mẹ thoải mái bé thích thú

Trẻ sẽ có cơ hội quan sát thế giới xung quanh rõ nét hơn, nâng cao sức khỏe, sức để kháng. Ông bà ta từng nói “tiền nào của đó”, bạn sẽ không phải hối hận khi mua và sử dụng xe đẩy cho bé và nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh trong giai đoạn đầu phát triển của bé.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment