Monday, February 20, 2017

Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em là một trong những sản phẩm hữu ích cho các bé trong những năm đầu đời. Với mỗi gia đình, việc sở hữu một chiếc xe đẩy trẻ em đem lại nhiều lợi ích như: Tạo điều kiện cho bé ra ngoài dạo chơi giúp phát triển tâm lý và nhận thức. Thuận tiện cho mẹ khi làm việc nhà, giúp mẹ có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn. Vậy bạn đã có kinh nghiệm chọn mua xe đẩy chưa? Bài viết dưới đây của  mamanbebe sẽ bật mí cho bạn những kinh nghiệm bỏ túi cực hữu ích trong việc chọn mua xe đẩy trẻ em.

I. Xác định trước mức phí đầu tư khi mua xe đẩy cho bé

Xác định trước số tiền bỏ ra khi mua xe đẩy trẻ em sẽ giúp bạn khoanh vùng được các thương hiệu, tính năng cần thiết. Ví dụ như: Xe tập đi cho bé và 4 công dụng ít ai ngờ đến

• Đối với gia đình có điều kiện kinh tế trung bình, bạn có thể tham khảo các thương hiệu như Seebaby, Goodbaby, Babahao, Gluck,…
• Các gia đình có thu nhập cao có thể chọn mua xe đẩy trẻ em của các thương hiệu: Combi, Chicco, Falin,…
xe đẩy trẻ em
xe đẩy trẻ em
Ngoài ra, chi phí đầu tư cho một chiếc xe còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu của bạn. Nếu bạn và bé chỉ sử dụng xe đẩy cho những buổi đi dạo cuối tuần thì đừng nên đầu tư quá nhiều cho các tính năng như: đo vận tốc, đo nhiệt độ,… Thay vào đó, hãy lựa chọn một chiếc xe thời trang, có thiết kết bắt mắt. Nếu mỗi buổi sáng cả gia đình thường chạy bộ thì một chiếc xe chắc chắn, có khả năng di chuyển trên mọi loại địa hình sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

II. Chọn xe phù hợp với thể trạng của bé

Một số bậc phụ huỳnh vì quá chú ý đến tính năng mà quên mất một tiêu chí cực kỳ quan trọng khi chọn xe cho bé, đó là độ tuổi của các em. Đối với mỗi độ tuổi, bé sẽ có những sản phẩm xe đẩy trẻ em phù hợp tương ứng. Chẳng hạn như các bé dưới 6 tháng tuổi có thể trạng chưa hoàn chỉnh, tâm lý lại chưa ổn định nên khi chọn xe cho bé trong độ tuổi này bạn hãy chọn các mẫu xe đẩy đảm bảo hai yếu tố: Vi vu cùng con bạn trên mọi nẻo đường với chiếc xe đẩy cho bé chất lượng

• Xe đẩy có thể đổi chiều, thay đổi một cách cơ động
• Xe có tư thế nằm ngồi linh hoạt
Các mẹ có thể tham khảo kinh nghiệm chọn xe đẩy sau của mamanbebe:

• Xe đẩy có 3 tư thế: nằm, ngồi, ngả và tay cầm đổi chiều dễ dàng phù hợp cho các bé từ 0 – 4 tháng tuổi
• Xe đẩy có 3 tư thế: nằm, ngồi, ngả, tay cầm một chiều thích hợp với các bé từ 4 – 6 tháng tuổi
• Xe đẩy có 2 tư thế: ngả và ngồi, tay cầm không đổi chiều chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các bé 6 tháng tuổi trở lên

Ngoài ra, khi mua xe, bạn cần căn cứ vào thể trạng, giới tính của bé để mua xe thích hợp. Tránh việc chọn xe quá lớn hoặc quá bé khiến trẻ khó chịu và không sử dụng được lâu dài.

III. Chất lượng và tính năng yếu tố không thể bỏ qua khi mua xe đẩy trẻ em

Chất lượng và tính năng của xe phụ thuộc nhiều vào mức phí mà các bậc bố mẹ bỏ ra. Việc xác định được trước những tính năng mong muốn không những giúp bạn không bị “loạn” trước một thị trường xe đẩy trẻ em đa dạng mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Một số tính năng cơ bản của đa số xe đẩy trẻ em đó là: mái che, bàn ăn, ngăn chứa đồ rộng, dễ xếp gọn, thu nhỏ, nhẹ,… Tận hưởng cuộc sống dễ dàng hơn với xe day tre em

Bên cạnh đó một số tính năng nâng cao có thể kể đến như: xe siêu nhẹ, xe có khả năng bập bênh, đo thời tiết, vận tốc khi di chuyển,… Có quá nhiều thứ để quan tâm có phải không? Đừng lo lắng, hãy xác định trước những tính năng cần thiết tập trung vào chúng. Mọi chuyện sẽ đơn giản hơn.

IV. Lựa chọn một địa chỉ uy tín

Trước tình hình thật giả lẫn lộn, việc lựa chọn cho bản thân một địa chỉ mua hàng uy tín là rất quan trọng. Làm thế nào để tôi có thể nhận biết đâu là địa chỉ mua hàng uy tín ? Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín:

• Dựa vào nhận xét của người thân, bạn bè, khách hàng đi trước. Đây chính là một trong những yếu tố quyết định đến uy tín của một cửa hàng.
• Cửa hàng phải có nhiều mẫu mã, thương hiệu giúp bé và mẹ thoải mái xem xét, so sánh từ đó chọn ra sản phẩm thích hợp nhất.
• Đội ngũ nhân viên tư vấn của cửa hàng phải nhiệt tình, hiểu rõ các sản phẩm khi được hỏi đến. Đừng mua một món hàng mà ngay cả người bán cũng không hiểu rõ.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment