Friday, February 17, 2017

Nên lựa chọn dòng xe đẩy em bé Seebaby hay không

Xe đẩy em bé với mẫu mã đa dạng và mức giá không thể nào tốt hơn, các mẫu xe đẩy trẻ em đến từ thương hiệu Seebaby khiến nhiều phụ huynh nhất là những gia đình có thu nhập thấp – trung bình, có cơ hội chọn lựa xe đẩy có chất lượng không thua gì những mẫu xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Mặc dù vậy, nhưng nhiều bố mẹ bỉm sữa vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về các sản phẩm của thương hiệu này và cách sử dụng hay công năng phổ biến. Biết được điều này, Mamanbebe sẽ nhanh chóng cung cấp những thông tin về xe đẩy trẻ em Seebaby cho bạn để lựa chọn xe cho bé cưng.

I. Xe đẩy Seebaby là gì ?

Xe đẩy Seebaby là xe đẩy trẻ em đến từ thương hiệu nổi tiếng tại HongKong. Được ra đời từ năm 2007, đây là dòng xe đẩy được nhiều bậc cha mẹ ở các nước có thu nhập thấp và trung bình lựa chọn vì lợi thế mẫu mã đa dạng và chất lượng ổn định. Giữa thị trường xe đẩy có nhiều thương hiệu cao cấp và mức giá chỉ dành cho giới thượng lưu như: Combi, Zaraco, Aprica…thì những chiếc xe đẩy trẻ em của Seebaby vẫn giữ được chỗ đứng cho mình.
xe đẩy em bé
xe đẩy em bé

Seebaby có nhiều dòng xe với hàng chục đến hàng trăm mẫu mã khác nhau. Tùy theo nhu cầu và mong muốn của những bố mẹ mà lựa chọn xe đẩy trẻ em phù hợp nhất cho con mình. Thị trường xe tập đi cho bé nhộn nhịp những ngày cuối năm. Cấu tạo chính của những chiếc xe đẩy cho bé của Seebaby là khung làm bằng hợp kim cao cấp, rất nhẹ, có thể gập lại dễ dàng, chịu lực đến 25kg, có bánh xe chịu được mọi địa hình…

II. Nên chọn xe Seebaby nhập khẩu hay sản xuất trong nước ?

Xe đẩy trẻ em Seebaby mặc dù có giá khá rẻ, nhưng so với các dòng xe đẩy có mẫu tương tự trong nước thì Seebaby nhập khẩu vẫn có giá hơi cao hơn. Nhưng bù lại, chất lượng được đảm bảo, chất liệu sản xuất như vải, đệm, khung sắt, sơn…đạt tiêu chuẩn an toàn với trẻ em. Còn nhiều hàng nhái các mẫu xe đẩy trẻ em của Seebaby mặc dù có giá khá rẻ, gần hơn ½ so với hàng chính hãng, nhưng hình thức tương đối kém như màu sơn nhòe, khung sắt có nguy cơ bị gỉ, đệm không đàn hồi tốt…hoàn toàn không nên sử dụng. Chính vì thế, để chọn được xe đẩy Seebaby tốt, nên chọn những nơi bán có thương hiệu, uy tín được nhiều khách hàng phản hồi tốt sau khi mua xe. Những độ tuổi và loại xe đẩy cho bé phù hợp

III. Xe Seebaby sử dụng với độ tuổi nào là hợp lý nhất ?

Cũng như nhiều dòng xe đẩy trẻ em của những thương hiệu khác, xe đẩy của Seebaby có sản phẩm ở cả hai phân khúc chính là cho trẻ dưới 6 tháng tuổi và trên 6 tháng tuổi. Mức giá của hai phân khúc xe này cũng không có sự chênh lệch nhiều, chỉ hơn 1 triệu đồng. Với xe đẩy dành cho trẻ dưới 6 tháng tuổi, thông thường các mẫu xe của Seebaby sẽ có những tính năng chính như sau:

+ Có thể ngã phía sau để bé nằm.
+ Có phanh 2 chiều, bánh xe xoay 360 độ. Chống rung, chống sốc, êm ái.
+ Có đệm thấm nước tốt.
+ Có mái che linh động.
Với xe đẩy dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi, các chức năng sẽ đa dạng hơn:
+ Có đai an toàn nhiều nấc.
+ Có khung đỡ bé ngồi.
+ Đệm có thể gỡ dễ dàng nếu bé không thích đệm.
+ xe đi trên nhiều địa hình.

Dựa vào độ tuổi bé yêu, mà cha mẹ có thể xem những công dụng mỗi mẫu xe để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Hướng dẫn vệ sinh xe đẩy trẻ em từ A đến Z

IV. Lựa chọn tiêu chí để chọn xe Seebaby ưng ý nhất

Để tránh việc chọn sai mẫu xe phù hợp trong nhiều dòng xe đẩy trẻ em của thương hiệu Seebaby, các bậc cha mẹ phải dành thời gian liệt kê ra những yêu cầu mình muốn chiếc xe có thể có. Chẳng hạn, con bạn dưới 6 tháng tuổi, thì nên chọn những dòng xe đẩy cỡ nhỏ của Seebaby để tiện đẩy và di chuyển bé hơn. Bạn cũng nên dùng các loại xe có mái che kín hoàn toàn để che chắn khi có đi ra ngoài, có phanh 2 chiều linh động để dừng xe khi gấp, đệm thấm nước và êm ái để bé thoải mái và không bị hâm da khi nằm liên tục từ 2 - 3 giờ. 

Sở hữu nhiều ưu điểm mà các bố mẹ yêu thích, lại có giá cả phù hợp với mức thu nhập của nhiều người lao động ở Việt Nam, các mẫu xe đẩy trẻ em của Seebaby chưa bao giờ hết độ hot của mình. Chính vì thế, nếu eo hẹp về tài chính mà vẫn muốn sở hữu chiếc xe đẩy hỗ trợ mình bế con, thì các phụ huynh nên chọn Seebaby nhập khẩu hoặc các dòng xe được sản xuất trong nước có kiểu dáng tương tự. Bạn muốn tham khảo các mẫu xe của Seebaby hay có kiểu dáng và công năng tương tự như xe của Seebaby tại Việt Nam, hãy liên hệ với Mamanbebe để tham khảo hoặc gửi câu hỏi để được giải đáp sớm nhất.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment