Friday, February 3, 2017

Chọn xe đẩy cho bé theo từng giai đoạn tuổi của bé

Mỗi người sẽ có một cách chọn xe đẩy cho bé riêng, trong đó phổ biến nhất là xu hướng chọn xe đẩy cho bé theo từng độ tuổi. Suy cho cùng thì thương hiệu, giá thành, kiểu dáng hay màu sắc yêu thích thì cuối cùng sự phù hợp mới là yếu tố quyết định.

Chọn xe đẩy cho bé theo độ tuổi có thể được chia thành những giai đoạn sau: Bé sơ sinh từ 3 - 6 tháng, bé biết ngồi từ 6 tháng – 1 tuổi và bé trên 1 tuổi đã biết tập đi.

Xe đẩy cho bé sơ sinh

Xe đẩy cho bé sơ sinh thường là những bé từ 3 tháng tuổi đến 6 tháng tuổi. Đối với đối tượng này xe đẩy phù hợp là xe có 3 tư thế chính: Nằm, ngả và ngồi. Những xe đẩy này tích hợp đầy đủ tính năng để bé từ 6 tháng trở xuống có thể nằm hoặc ngả, còn bắt đầu từ 6 tháng trở đi bé đã có thể tập ngồi.

Xe đẩy cho bé 3 tháng tuổi và xe đẩy cho bé 5 tháng tuổi phải đáp ứng được yêu cầu: Chỗ nằm rộng, không gây đau lưng, mái che chống nắng tốt…

Đối với đối tượng trẻ sơ sinh thì loại xe đẩy cho bé tốt nhất là những chiếc xe có thương hiệu cao cấp, chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng như xe đẩy Zaracos, Combi, Goodbaby…
xe đẩy cho bé
xe đẩy cho bé

Xe đẩy cho bé trên 6 tháng tuổi
6 tháng tuổi bé đã lớn hơn, cứng cáp hơn nên xe đẩy cho bé phù hợp rất đa dạng, đặc biệt là có thể sử dụng xe đẩy 2 tư thế. Nhu cầu của bé giai đoạn này là những chiếc xe đẩy cho bé tập đi hoặc xe đẩy cho bé đi du lịch, đi chơi… Một chiếc xe gọn nhẹ mà đầy đủ chức năng sẽ là chiếc xe tốt nhất cho bé độ tuổi này.

Xe đẩy cho bé trên 1 tuổi

Bé của bạn giai đoạn này đang ở giai đoạn học hỏi, hiếu động và thích tự mình chơi. Xe đẩy cho bé độ tuổi này phù hợp nhất là những chiếc xe đẩy tập đi. Hoặc khi lớn hơn một chút bạn có thể cho bé vui chơi trên những chiếc xe đạp 3 bánh rồi.

Những lưu ý khi mua xe đẩy cho trẻ

Bên cạnh yếu tố chính là độ tuổi thì khi mua xe đẩy cho bé bố mẹ cần lưu ý đến một số tiêu chí khác như:

Sự an toàn: Hãy để xe đẩy là vật bảo vệ trẻ chứ không phải là nơi hại trẻ. Bạn cần chọn xe đảm bảo các yếu tố về khung xe chắc chắn, bánh xe vững chắc, đai an toàn…

Kiểu dáng và màu sắc: Xe đẩy cho bé trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc tha hồ cho bố mẹ bé lựa chọn. Kiểu dáng xe phù hợp với từng độ tuổi. Ví dụ như xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi thì càn có khả năng đổi chiều và đổi thế. Còn với xe đẩy cho bé trên 1 tuổi thì có thể chọn xe 1 chiều và 1 tư thế ngồi.

Mái che và ngăn chứa đồ: Nên chọn những chiếc xe đẩy có mái che rộng để giúp bé tránh mưa, nắng hay gió khi ra ngoài. Ngăn chứa đồ nên chọn ngăn rộng để có thể để những đồ cần thiết khi bé ra ngoài. Ngăn chứa đồ nên đặt ở phía dưới xe để tránh mất trọng tâm của xe.
xe đẩy cho bé
xe đẩy cho bé

Có thể xếp gọn hay không: Nên chọn những chiếc xe đẩy cho bé có trọng lượng nhẹ, có thể xếp gọn gàng để tiện cho việc di chuyển, cất giữ hay mang đi xa.

Thương hiệu của xe đẩy: Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bán xe đẩy cho bé, việc của bạn chính là tìm được một thương hiệu uy tín nhất để có thể “chọn mặt gửi vàng”. Các thương hiệu hàng đầu được nhiều người tin dùng nhất là Zaracos, Seebaby, Combi…

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment