Thursday, February 2, 2017

Cần lưu ý những điều sau khi mua xe đẩy cho trẻ nhỏ

Có nên sắm xe đẩy cho trẻ nhỏ khi được 2-3 tháng tuổi? đó là câu hỏi khiến các bậc cha mẹ băn khoăn hiện nay. Đó là vì những lúc mẹ muốn dọn dẹp nhà cửa, mẹ có thể để bé nằm hoặc ngồi trên xe đẩy vừa kể chuyện cho bé, vừa làm việc nhà dễ dàng. Những lúc mẹ có thể cho con đi mua sắm thuận tiện hơn mà không phải lo vấn đề thời tiết nữa. Hơn nữa khi em bé lớn hơn, trong mỗi chuyến đi du lịch cùng cả nhà, chiếc xe đẩy chính là người bạn song hành rất quan trọng không thể thiếu của bé yêu nhà bạn, giúp ba mẹ chăm sóc bé thuận tiện hơn.

Xe đẩy trẻ em tạo điều kiện cho các bé nhận biết và cảm nhận với thế giới xung quanh nhiều hơn, thực sự có ích đối với sự phát triển của trí não, sức khỏe. Đồng thời, mẹ có thể đặt các bé trên xe, cho các con tự chơi cũng như có nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn nữa và sẽ không có cảm giác mệt mỏi khi phải bế trẻ lên tay nhiều giờ liền như trước đây.
xe đẩy cho trẻ nhỏ
xe đẩy cho trẻ nhỏ
Ba má chú ý sử dụng dây đai an toàn chắc chắn cho bé, giúp cho các bé cảm thấy thú vị nhất mỗi khi cho trẻ trong xe đẩy cho bé. Mỗi khi đặt các con ngồi trên xe một mình, các bậc phụ huynh không được quên luôn khóa phanh chân giữ ghế không di chuyển để bảo đảm an toàn cho các con. Ngoài ra, bố mẹ cần chú ý tới khả năng tải trọng tối đa của chiếc xe nhằm sử dụng đúng cách và thích hợp nhất dành cho các bé.
Mỗi khi cho trẻ ra ngoài đi dạo, xe đẩy em bé baobaohao giúp mẹ có thể đỡ mất nhiều công sức. Bé sẽ không cảm thấy nóng bức, không thoải mái vì được ẵm trong thời gian dài, có thể tự mình tìm hiểu môi trường bên cạnh. Trong khi ba má làm việc nhà cũng có thể cho các con vào trong xe, giúp giải quyết việc nhà, đồng thời có thể nói chuyện và quan sát được các con hiệu quả.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment