Monday, April 24, 2017

Cách rửa bình sữa tiện lợi nhất cho mỗi chuyến đi của bé với gia đình

Có rất nhiều cách rửa bình sữa khác nhau từ sử dụng nhiệt độ cao tới những sản phẩm chuyên dụng, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng phù hợp, nhất là khi gia đình đang đi du lịch, hay về thăm quê. Vậy lựa chọn nào là tối ưu cho mẹ, cùng tìm hiểu với MamanBébé nhé!

Sự tiện lợi, yếu tố cần thiết cho mỗi chuyến du lịch


Mặc dù những phương pháp tiệt trùng bình sữa bằng nhiệt độ cao như máy tiệt trùng, lò vi sóng, nồi luộc hấp đều có hiệu quả rất cao nhưng lại rất cồng kềnh và khó mang theo mỗi khi đi du lịch, hay về thăm quê. Tuy nhiên dù trong điều kiện nào thì việc tiệt trùng lại không thể hoãn lại, bởi đây là một bước quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bé khỏi những vấn đề như đau bụng, tiêu chảy hay ngộ độc.

Nhiều mẹ nảy ra sáng kiến sử dụng nước rửa bát hay kem dánh răng để tiệt trùng bình sữa vì cho rằng những sản phẩm này có hiệu quả làm sạch, diệt khuẩn rất tốt, lại có mặt ở mọi gia đình. Tuy nhiên thực tế thì những phương pháp này lại ẩn chứa rất nhiều nguy cơ dành cho bé. Chính hóa tính và khả năng ăn mòn mạnh mẽ của những sản phẩm này sẽ khiến cho làn da, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch vốn rất mỏng manh của bé phải đối mặt với những vấn đề như viêm nhiễm, kích ứng, ngộ độc. Tệ hơn theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia thì những hóa chất tổng hợp khiến bé dễ dàng mắc và tái đi tái lại những vấn đề liên quan tới việc suy giảm hệ miễn dịch như cúm, viêm họng, viêm amidan….

Vậy đâu mới là lựa chọn an toàn và tiện lợi nhất dành cho mẹ?

Nước rửa bình sữa Combi, gợi ý tốt nhất dành cho mẹ


Sản phẩm được sản xuất với thành phần chủ yếu có nguồn gốc tự nhiên như dầu cọ, dầu đậu nành, hạt cả dầu với độ hòa tan cao và có thể phân hủy tự nhiên mà không gây hại nên tuyệt đối an toàn cho bé cũng như thân thiện với môi trường. Với tính oxy hóa mạnh mẽ của các chiết xuất trên, nước rửa bình sữa Combi có thể dễ dàng làm sạch những vết bẩn, váng béo hay dầu mỡ mà nước không thể làm sạch trên bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi cho bé.Ngoài ra việc sử dụng nước rửa bình sữaCombi thường xuyên, nhiều lần mỗi ngày cũng sẽ giúp mẹ hạn chế được những vấn đề gây ra bởi nhiệt độ cao như nứt vỡ, đổi màu, biến dạng giúp đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng của đồ dùng.

Sản phẩm được thiết kế rất đơn giản và gọn nhẹ dưới dạng chai 300ml và túi 250ml, dễ dàng cho vào balo hay vali du lịch mà không lo về những vấn đề như nặng, cồng kềnh hay điện.

Cách sử dụng cũng rất đơn giản, sản phẩm được sản xuất dưới dạng đậm đặc, mẹ chỉ cần lấy một lượng nhỏ tương ứng 1,2ml và pha với 1l nước rồi ngâm và cọ rửa bình sữa hay những dụng cụ khác rồi tráng lại với nước. Rất nhanh gọn và thuận tiện đúng không ạ!

No comments:

Post a Comment