Tuesday, April 25, 2017

Làm sạch rau, quả với nước rửa bình sữa Combi

Làm thế nào để có thể làm sạch những loại rau, củ, quả một cách hiệu quả nhất, loại bỏ những mầm bệnh hay hóa chất độc hại để mang tới những bữa ăn dặm an toàn cho bé hay bữa cơm cho cả gia đình. Lựa chọn phù hợp lúc này là nước rửa bình sữa Combi, cùng tìm hiểu kỹ hơn với MamanBébé nhé!

Hiệu quả làm sạch vượt trội của nước rau, quả Combi


Nước rửa bình sữa Combi có thành phần chủ yếu là dầu cọ cùng một số chiết xuất tự nhiên khác, có khả năng làm sạch và kháng khuẩn hiệu quả. Tính năng này không những giúp cho sản phẩm có thể sử dụng để vệ sinh các dụng cụ như bình sữa, đồ dùng ăn dặm hay đồ chơi của bé mà còn là phương pháp rất an toàn và hiệu quả để làm sạch các loại rau, củ, quả trước khi chế biến.

Cụ thể, nước rửa bình sữa và rau, quả Combi sẽ nhẹ nhàng lấy đi những vết bẩn, dầu mỡ, tiêu diệt những loại vi sinh vật hay mầm bệnh trên thực phẩm. Đặc biệt sản phẩm còn có thể lấy đi tồn dư của những hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng hay chất bảo quản trên bề mặt các loại thực phẩm này. Bởi vậy nước rửa bình sữa Combi rất thích hợp để sử dụng khi bé yêu của bạn bước vào độ tuổi ăn dặm, đây có thể xem là lựa chọn tốt nhất để bảo đảm sức khỏe của con yêu và cả gia đình bạn. Thật tuyệt vời phải không ạ!

4 bước đơn giản để làm sạch với nước rửa bình sữa và rau, quả Combi


Bước 1: Sơ chế và phân loại rau củ quả

Mỗi loại rau củ quả lại có đặc điểm khác nhau, như mỏng dễ dập nát như rau lá xanh hay bám nhiều đất, cát như các loại khoai, hành củ… Bởi vậy trước khi rửa mẹ cần phân loại và sơ chế, loại bỏ phần bị hỏng, héo, úa…

Sau đó mẹ hãy rửa qua với nước một vài lần để loại bỏ rơm rạ, hay đất cát hoặc những vết bẩn lớn khác. Luôn lưu ý để thực phẩm không bị dập, nát nhé!

Bước 2: Ngâm với dung dịch nước rửa bình sữa và rau quả Combi với chiết xuất dầu cọ tự nhiên

Sau khi rửa với nước , phần lớn những loại sản phẩm này đều đã sạch sẽ, tuy nhiên thực tế vẫn có rất nhiều mầm bênh, dư lượng hóa chất, và lúc này, nước rửa bình sữa và rau, quả Combi chiết xuất dầu cọ giải quyết giúp mẹ!

Cách làm rất đơn giản, mẹ hãy pha với nước theo tỷ lệ 1,2ml:1l rồi ngâm trong vòng 4 -5 phút để dung dịch phát huy tác dụng, loại bỏ những mầm bệnh nguy hiểm và chất bảo quản, chất kích thích hay thuốc trừ sâu trên bề mặt.

Bước 3: Rửa lại rau, củ, quả dưới vòi nước sạch và chế biến

Cuối cùng, sau khi ngâm với nước rửa bình sữa và rau, quả Combi mẹ đừng quên rửa lại dưới vòi nước sạch tối thiểu 30s để lấy đi những những vết bẩn cuối cùng nhé. Khi mọi thứ đã sẵn sàng hãy bắt đầu chế biến và mang tới những bữa cơm ngon và an toàn cho gia đình bạn.

No comments:

Post a Comment