Wednesday, April 26, 2017

Cách sử dụng nước rửa bình sữa chuẩn và tiết kiệm nhất

Mỗi thương hiệu nước rửa bình sữa lại chứa những thành phần khác nhau với hướng dẫn sử dụng khác nhau. Mẹ cần lưu ý điều gì để có được hiệu quả làm sạch cao nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí, cùng tìm hiểu với Maman Bé bé nhé!

Chọn nước rửa bình sữa chuẩn nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ


Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là những đối tượng nhạy cảm bởi hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch còn rất non yếu, dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những yếu tố độc hại hoặc không phù hợp từ môi trường bên ngoài. Do vậy, yếu tố đầu tiên trước khi tìm hiểu về nước rửa bình sữa mẹ cần quan tâm là thành phần an toàn của sản phẩm. Mẹ nên loại bỏ tất cả những loại nước rửa bình sữa có nguồn gốc xuất xứ, thành phần không rõ ràng, chứa những hóa chất tẩy rửa công nghiệp, nguy hại cho sức khỏe của bé, khiến cho hệ tiêu hóa bị tổn thương, duy giảm miễn dịch, làm trẻ dễ mắc phải những vấn đề về đường ruột, cúm, viêm nhiễm và thường khó chữa dứt điểm tái đi tái lại.

Thay vào đó những thươn hiệu uy tín như nước rửa bình sữa và rau, quả Combi; nước rửa bình sữa và rau quả Chicco chính là lựa chọn phù hợp nhất cho mẹ. Sản phẩm với thành phần tự nhiên, hiệu quả trong việc làm sạch váng sữa, dầu mỡ và kháng khuẩn, tiêu diệt những loại vi sinh vật gây hại, hay nấm mốc nguy hiểm; đặc biệt những chiết xuất này tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. Một hệ tiêu hóa lành mạnh và tiền để quan trọng cho sự phát triển tốt nhất về thể chất và sức khỏe của bé.

Cách dùng nước rửa bình sữa chuẩn và tiết kiệm


Hiện nay rất nhiều sản pẩm nước rửa bình sữa được sản xuất dưới dạng đậm đặc cần pha với nước trước khi sử dụng, nhất là những sản phẩm cao cấp. Bởi vậy để vừa tiết kiệm vừa phát huy được hiệu quả tối đa, mẹ nên tìm hiểu kỹ hướng dẫn sử dụng được đưa ra từ nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, tác dụng của nước rửa bình sữa cũng là một yếu tố không nên bỏ qua, hiện nay một số sản phẩm đặc biệt an toàn còn có tác dụng làm sạch các loại rau, củ, quả trước khi chế biến, giúp loại bỏ những chất cặn bẩn, mầm bệnh, đặc biệt là những hóa chất nguy hiểm trên bề mặt như thuốc trừ sâu, thuốc kích thích, chất bảo quản từ đó mang tới cho bé những bữa ăn dặm đầu đời an toàn hơn. Hiển nhiên, mẹ cũng có thể áp dụng điều này cho bữa cơm của gia đình để bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu khỏi vấn nạn thực phẩm bẩn, mất vệ sinh an toàn thực phẩm như hiện nay, thật tuyệt vời phải không ạ.

Cuối cùng mẹ đừng quên lưu ý tới điều kiện bảo quản của nước rửa bình sữa nhé, bởi những thành phần được chiết xuất từ tự nhiên của nước rửa bình sữa rất dễ bị phân hủy dưới tác dụng của những yếu tố như nhiệt độ hay ánh sáng mặt trời.

No comments:

Post a Comment