Wednesday, April 5, 2017

Kinh nghiệm sử dụng nước rửa bình sữa hiệu quả và tiết kiệm cho mẹ

Để nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí, mẹ nên sử dung những sản phẩm nước rửa bình sữa cao cấp, với chiết xuất từ thiên nhiên, theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Chọn thương hiệu nước rửa bình sữa cao cấp và an toàn

Nước rửa bình sữa với tác dụng làm sạch, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc là những sản phẩm được sử dụng với đối tượng chủ yếu là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bởi vậy an toàn là yếu tố mẹ nên đặt lên hàng đầu.

Mẹ nên loại bỏ tuyệt đối những sản phẩm nước rửa bình sữa chứa những hóa chất tẩy rửa công nghiệp hoặc loại có thông tin mập mờ, không rõ ràng. Bởi mặc dù hóa tính và hiệu quả tác dụng cao nhưng tất cả những thành phần này đều ẩn chứa những nguy cơ không tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là nguyên nhân làm da tăng những căn bệnh về da, di ứng, đường tiêu hóa hay hệ hô hấp.

Thay vào đó mẹ nên tìm kiếm những sản phẩm với thành phần an toàn dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thực tế trên thế giới có rất nhiều loài thực vật có đặc tính làm sạch và kháng khuẩn hoàn toàn tự nhiên, an toàn, không ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe, kể cả đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, và đây cũng là thành phần được các nhà sản xuất hàng đầu ưu tiên, ví dụ như dầu cọ trongnước rửa bình sữa Combi, hay kết hợp tổng hòa các thành phần tự nhiên trong nước rửa bình sữa Chicco.

Với khả năng trên, sản phẩm sẽ nhẹ nhàng lấy đi những vết bẩn, vết dầu mỡ, mầm bệnh, nấm mốc và những loài vi sinh vật có hại trên bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé, từ đó bảo vệ con yêu khỏi những vấn đề nguy hiểm như tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường ruột, đau bụng, ngộ độc thực phẩm, cho con một tiền đề tốt nhất để phát triển cả về thể chất và trí tuệ.

Đặc biệt một số sản phẩm nước rửa bình sữa tuyệt đối an toàn này còn có thể sử dụng để làm sạch rau, củ, quả, lây đi mầm bệnh, vi sinh vật có hại, đặc biệt là tồn dư thuốc bảo vệ thực vật còn sót lại sau quá trình sơ chế.

Để tìm hiểu kỹ hơn thông tin chi tiết về những sản phẩm này, mẹ tham khảo thêm TẠI ĐÂY nhé!

Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng thay vì lựa chọn cửa hàng nhỏ lẻ, mẹ nên tìm đến những cửa hàng, siêu thị lớn hoặc những showroom cao cấp, nơi sẽ cung cấp cho mẹ những sản phẩm chính hãng đảm bảo uy tín và chất lượng. Một số gợi ý cho mẹ như MamanBébé, tuticare, shoptretho

Bên cạnh đó, nếu mua online, mẹ có thể chọn những trang bán hàng của chính những cửa hàng trên hoặc những gian hàng uy tín trên các trang thương mại điện tử lớn

Sử dụng nước rửa bình sữa đúng cách

Sử dụng nước rửa bình sữa đúng cách sẽ giúp nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như giúp mẹ tiết kiệm khá nhiều, và thực tế làm được điều này không hề khó.

Sau khi rửa bình sữa, đồ chơi, dụng cụ ăn dặm hay rau, củ, quả bằng nước, mẹ hãy pha loãng dung dịch theo hướng dẫn của nhà sản xuất trong từng trường hợp, rồi ngâm, rửa và tráng lại thêm một lần nữa với nước sạch để lấy đi những chất bẩn cuối cùng.

Ngoài ra, đừng quên bảo quản nước rửa bình sữa đúng cách, đặt nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, bởi những chiết xuất từ thiên nhiên này rất dễ bị phân hủy dưới tác dụng không thích hợp của môi trường.

No comments:

Post a Comment