Monday, April 10, 2017

Nước rửa bình sữa Combi, lựa chọn an toàn nhất dành cho bé

Với thành phần tuyệt đối an toàn, thân thiện cùng tác dụng làm sạch, kháng khuẩn vượt trội và hương thơm dịu nhẹ, nước rửa bình sữa Combi xứng đáng là lựa chọn số 1 của mẹ và bé

Nước rửa bình sữa Combi với chiết xuất dầu cọ tự nhiên


Là một trong những sản phẩm cao cấp với tác dụng làm sạch, kháng khuẩn vượt trội, nước rửa bình sữa Combi là một trong những lựa chọn an toàn nhất trong việc tiệt trùng bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi trong những gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Để có được tác dụng này, nhà sản xuất đã dày công nghiên cứu và phát triển công nghệ để có thể chiết xuất dầu cọ và đưa vào thành phần của sản phẩm.

Dầu cọ là chất làm sạch, chất chống oxy hóa mạnh trong tự nhiên, thành phần này sẽ lấy đi những vết bẩn, mảng bám, vết dầu mỡ, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc có hại, ức chế sự phát triển trở lại của chúng, từ đó tăng hiệu quả tiệt trùng đồng thời kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm mà không cần dùng tới những chất bảo quản.

Không chỉ an toàn cho sức khỏe của bé, nước rửa bình sữa Combi còn đặc biệt thân thiện với làn da của mẹ. Thay vì sự xù xì, khô ráp, bong vẩy như khi tiếp xúc với những sản phẩm tẩy rửa hóa học, mẹ sẽ cảm thấy bàn tay mình ngày một mịn màng và mềm mại hơn sau mỗi lần sử dụng Combi, điều này cũng nhờ thành phần dầu cọ tự nhiên mang tới. Với một lượng lớn axit béo, cùng các dưỡng chất đặc biệt dầu cọ có tác dụng giữ ẩm, cung cấp nước và dinh dưỡng cho da, bởi vậy đây là thành phần xuất hiện ở rất nhiều loại mỹ phẩm cao cấp trên thế giới. Với đặc tính tuyệt vời đó, mẹ chắc chắn có thể an tâm khi lựa chọn nước rửa bình sữa Combi rồi nhé!

Nước rửa bình sữa Combi không màu, không phốt pho


Rất nhiều sản phẩm nước rửa bình sữa trên thị trường sử dụng một lượng lớn hương liệu hay phụ gia sản xuất. Những sản phẩm này thường có màu sắc bắt mắt và hương thơm nồng, rất thu hút sự chú ý của bố mẹ, tuy nhiên với đối tượng sử dụng là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì điều này không thực sự phù hợp. Đó là chưa kể khi một số sản phẩm nước rửa bình sữa có mùi hương quá nồng còn khiến mẹ khó chịu khi sử dụng, thậm chí bám lại trên bình ảnh hưởng tới hương vị và chất lượng của sữa trong lần sử dụng sau.

Trong khi đó với mục tiêu mang tới một sản phẩm an toàn nhất cho bé, nhà sản xuất Combi hoàn toàn không sử dụng những chất phụ gia công nghiệp như chất tạo mùi, phốt pho… Sản phẩm có hương cam vô cùng dịu nhẹ, nhằm tạo cảm giác thoải mái cho mẹ khi sử dụng mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối với bé.

Nước rửa bình sữa Comb, 2 tác dụng trong 1 sản phẩm


Với thành phần tuyệt đối an toàn như trên, nước rửa bình sữa Combi là một trong số ít những sản phẩm có thể sử dụng để làm sạch các loại rau, quả, củ mua từ chợ hoặc siêu thị trước khi chế biến.

Sản phẩm có khả năng lấy đi các vết bẩn, mầm bệnh, vi sinh vật có hại và đặc biệt là dư lương thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật còn tồn dư, những yếu tố mắt thường không thể nhìn thấy cũng không thể làm sạch bằng nước thông thường. Với tình trạng rau, củ, quả nhiễm bẩn, không an toàn như hiện nay thì đây thực sự là một lựa chọn cần thiết trong mọi căn bếp Việt, nhất là tại những thành phố lớn.

Cách sử dụng nước rửa bình sữa Combi trong trường hợp này cũng rất đơn giản và vô cùng tiết kiệm. Sau khi rửa rau, quả với nước mẹ hãy pha dung dịch với nước theo tỷ lệ 1,2ml:1l rồi ngâm trong vòng 4 -5 phút. Cuối cùng hãy rửa sạch một lần nữa dưới vòi nước trước khi chế biến mẹ nhé!

No comments:

Post a Comment